Tour đặc biệt cho khách Singapore của Saigontourist
Cập nhật: 26/10/2009
Ngày 22/10/2009, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã tổ chức chương trình MICE đặc biệt cho đoàn khách 80 người (quốc tịch Singapore) đến Việt Nam du lịch và kết hợp làm từ thiện.

Các du khách Singapore giao lưu với các em nhỏ

Với phương châm “trao cho các em cần câu chứ không cung cấp sẵn cá”, chương trình du lịch MICE này đã được Saigontourist thiết kế rất đặc biệt để các em nhỏ của trường nuôi dạy trẻ mồ côi chùa Pháp Võ (Nhà Bè) có được những giờ phút vui vẻ và tự tạo dựng cơ hội tương lai.

Trong không gian thân thương và ấm cúng tại Khu du lịch Bình Quới (Thành phố Hồ Chí Minh), các em nhỏ đã cùng với du khách Singapore tham gia một số trò chơi đòi hỏi tính sáng tạo, tinh thần hỗ trợ tập thể cao như: đua thuyền, đôi hia ngàn dặm, gánh nước,... Bên cạnh đó, các du khách còn chia thành các nhóm tự tay lắp ráp và trang trí xe đạp để làm quà tặng cho các em.

Được biết, vào tháng 5/2008, Saigontourist đã tổ chức thành công chương trình MICE đặc biệt cho 68 khách quốc tế đến từ nhiều nước trên thế giới như: Australia, Ấn Độ, Canada, Malaysia, Singapore, Trung Quốc và Nhật Bản với mục đích du lịch, tham gia hoạt động từ thiện và giao lưu cùng 50 em nhỏ đến từ trường nuôi dạy trẻ mồ côi Long Hoa và chùa Pháp Võ (Nhà Bè).

Đầu năm 2009, nhằm tiếp tục khai thác tour MICE dưới hình thức du lịch kết hợp làm từ thiện, Saigontourist đã đồng hành cùng đoàn 60 du khách giao lưu cùng các em nhỏ của Mái ấm Diệu Pháp (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Hiện nay, Saigontourist là thành viên chính thức của CLB MICE Việt Nam với nhiều kinh nghiệm và uy tín tổ chức các chương trình MICE đặc sắc, quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước.


                                                                                                         Thanh Hải biên tập
Trung tâm Thông tin du lịch