Khánh Hoà: Thêm một cơ sở lưu trú đạt chuẩn 4 sao
Cập nhật: 30/10/2009
Sáng ngày 27/10/2009, Công ty TNHH Hoàn Cầu đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Quyết định của Tổng cục Du lịch về việc công nhận Diamond Bay Resort & Golf đạt chuẩn 4 sao.

Tham dự lễ công bố có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa - Ông Lê Xuân Thân, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hoàn Cầu Phan Đình Tân cùng một số cán bộ, nhân viên của UBND tỉnh Khánh Hòa, Công ty TNHH Hoàn Cầu…

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Xuân Thân, để đạt được danh hiệu này, phải kể đến sự nỗ lực, đóng góp rất lớn của tập thể cán bộ, nhân viên của Diamond Bay Resort & Golf. Hy vọng rằng đây là đòn bẩy có ý nghĩa thiết thực để Diamond Bay Resort & Golf giữ vững thương hiệu và thứ hạng của mình.

Với những ngôi biệt thự sang trọng và riêng biệt được xây dựng trên diện tích 180ha, trong một không gian lãng mạn, trữ tình, kết hợp hài hòa giữa núi, đồi, sông và biển cả, Diamond Bay Resort & Spa được biết đến như một thiên đường mà tạo hoá đã ưu ái dành tặng cho xứ trầm hương.

Hiện nay các hạng mục tại Diamond Bay Resort & Spa đã được đưa vào phục vụ khách du lịch như: khu vui chơi giải trí, cung trình diễn vào loại bậc nhất (Crown Convention Center), hệ thống khách sạn nhà hàng cao cấp hiện đại. Theo kế hoạch, cuối tháng 11/2009, Công ty TNHH Hoàn Cầu sẽ khai trương một sân golf hiện đại, sang trọng 18 lỗ.

Diamond Bay Resort & Spa nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 14km về phía nam, trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, nối thành phố Nha Trang với cảng hàng không Cam Ranh.

Bằng đường thuỷ, du khách có thể đến Diamond Bay Resort & Spa để tận hưởng không khí trong lành và khám phá khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên vịnh Nha Trang - một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới.


                                                                                                Thanh Hải biên tập
Trung tâm Thông tin du lịch