Vietjet sẽ sớm mở đường bay đến Philippines
Cập nhật: 05/02/2024
Nhân chuyến thăm chính thức của Tổng thống Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr đến Việt Nam vừa qua, ngài Tổng thống cùng đoàn lãnh đạo cấp cao Philippines đã dành thời gian trao đổi cùng các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Đường bay của Vietjet không chỉ kết nối hai thành phố, hai quốc gia Việt Nam và Philippines mà còn mở rộng hơn nữa mạng bay đến Australia, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Singapore,...

Tại cuộc tiếp xúc với ngài Tổng thống, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietjet Nguyễn Thanh Hùng cho biết, Vietjet sẽ sớm mở đường bay đến Philippines, trước hết là đường bay kết nối thủ đô Manila của Philippines với Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam.

Thông tin Vietjet sẽ sớm mở đường bay đến Philippines được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Tổng thống Philippines Ferrdinand Romualdez Marcos Jr. cùng lãnh đạo các bộ, ngành và doanh nghiệp hai nước đón nhận và nhiệt liệt chúc mừng.

Thủ đô Manila, thành phố lớn thứ 2 của Philippines, tọa lạc trên đảo Luzon với khoảng 15 triệu dân. Mania là trung tâm giao lưu văn hóa, chính trị, kinh tế sầm uất của Philippines, với rất nhiều thắng cảnh đẹp và hấp dẫn như Thành cổ Intramuros, pháo đài Fort Santiago, vịnh Manila, khu phố người Hoa... Trong khi đó, Thành phố Hồ Chí Minh với dân số gần 9 triệu người là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch nổi bật của Việt Nam cũng như khu vực với nhiều nét văn hóa đặc sắc, nhịp sống tấp nập hiện đại.

Đường bay của Vietjet không chỉ kết nối hai thành phố, hai quốc gia Việt Nam và Philippines mà còn mở rộng hơn nữa cùng mạng bay của Vietjet đến Australia, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Kazakhstan…

Đường bay kết nối hai thành phố, hai trung tâm kinh tế hàng đầu của khu vực Đông Nam Á là Manila và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện, thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa, du lịch giữa hai thành phố, hai quốc gia.

Trang Ly

Báo Nhân dân - nhandan.vn - Ngày đăng 03/02/2024
Từ khóa:
Vietjet, Philippines,