Đoàn Famtrip tham quan, khảo sát du lịch Bình Thuận
Cập nhật: 11/10/2007
Nhân chuyến tham dự triển lãm du lịch quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh, trong 3 ngày, từ 6 - 8/10/2007, đoàn Famtrip gồm các hãng lữ hành lớn của các châu lục: Châu Á, Âu, Mỹ đã đến tham quan, khảo sát du lịch Bình Thuận.

Đoàn đã tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết - Mũi Né, Hàm Thuận Nam và La Gi: khu du lịch Mỏm Đá Chim, dinh Vạn Thủy Tú, khách sạn Novotel - sân golf, đồi cát bay, khu du lịch Vườn Đá… Sau khi được tham quan, giới thiệu về du lịch Phan Thiết - Bình Thuận, Famtrip đã đánh giá cao tiềm năng, thế mạnh của du lịch tại địa phương, nhất là du lịch biển. Sự đa dạng trong phong cách kiến trúc các khu resort cùng nhiều thắng cảnh bên bờ biển, với khí hậu ôn hòa là điều kiện thuận lợi để du lịch Bình Thuận chinh phục các hãng lữ hành trên thế giới.

Famtrip rất quan tâm đến hệ thống giao thông, kết cấu hạ tầng cao cấp như: sân bay quốc tế, đường cao tốc, du lịch MICE với các hội trường, khách sạn lớn phục vụ cho các hội nghị quốc tế, hệ thống cơ sở lưu trú đảm bảo tiêu chuẩn đón khách đến từ nhiều quốc gia, các loại hình vui chơi giải trí, an ninh cho du khách...

Ngoài ra, đại diện từng hãng lữ hành còn chú trọng đến du lịch tín ngưỡng, về nguồn; về lượng khách đến Bình Thuận hàng năm, thời gian trung bình lưu trú của khách nước ngoài tại các resort và doanh thu từ du lịch mang lại cho tỉnh.
Báo Bình Thuận