Tàu du lịch 5 sao - SuperStar Gemini cập cảng Sài Gòn
Cập nhật: 11/10/2007
Công ty Lữ hành Saigontourist vừa cho biết, sáng ngày 11/10/2007, cảng Sài Gòn sẽ đón tàu biển 5 sao SuperStar Gemini với 500 du khách và thuyền viên. Đoàn khách này sẽ có chuyến tham quan TP.Hồ Chí Minh, Củ Chi và đặc biệt là hành trình khám phá đồng bằng Sông Cửu Long.

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là đơn vị đứng ra tổ chức tour trên.

Thời gian gần đây, với sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, Việt Nam đã trở thành điểm đến hấp dẫn và thường xuyên trong hành trình xuyên Đông Nam Á của các chuyến tàu biển sang trọng thuộc tập đoàn Star Cruises. Đây là chuyến tàu SuperStar Gemini thứ 15 cập cảng Sài Gòn tính từ đầu năm 2007. 
 
Theo lịch trình, du khách của tàu SuperStar Gemini sẽ được chia thành từng nhóm tham quan theo chuyên đề riêng. Sáng 11/10/2007, nhóm đầu tiên sẽ tham quan quanh khu vực TP.Hồ Chí Minh như: Bảo tàng Lịch sử, Dinh Thống Nhất, Chợ Bến Thành, thưởng thức múa rối nước, tham quan một số địa điểm nổi tiếng khác của thành phố. Cũng thời điểm này, đoàn khách thứ hai (khoảng 100 khách) sẽ đi tham quan vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Du khách được tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn trên những chiếc thuyền trên sông Tiền. Đoàn khách thứ ba sẽ thưởng thức một nét đặc trưng khác của Việt Nam, đó là chuyên đề ẩm thực - Vietnamese cooking tour . Ngoài việc được nghe giới thiệu về ẩm thực truyền thống của Việt Nam, du khách còn được trực tiếp thực hành cách nấu một số món ăn của Việt Nam. Đoàn khách thứ 4 có chuyến đi xa hơn: hướng về địa đạo Củ Chi - một trong những điểm tham quan được nhiều khách nước ngoài ưa chuộng. 
 
Được biết, trước khi cập cảng Sài Gòn, chuyến tàu SuperStar Gemini đã đến cảng Ko Samui (Thái Lan) và sau khi tham quan Việt Nam, du khách sẽ tiếp tục ghé cảng Pulau Tioman (Malaysia).
ĐCSVN