Sân golf Montgomerie Links (Đà Nẵng) là một trong 10 sân golf đẹp nhất châu Á
Cập nhật: 03/10/2012
Trang web dành cho người chơi golf Startle.com vừa xếp hạng 10 sân golf tốt nhất châu Á, trong đó có sân golf Montgomerie Links (Đà Nẵng) với vị trí xếp hạng thứ 3 trong bảng danh sách.

Theo Startle.com, sân golf Montgomerie Links là sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế và được xem là sân golf sang trọng, đẳng cấp nhất trong khu vực này.

Nằm gần bãi biển Non Nước và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ khoảng 10 phút đi ô tô, sân golf Montgomerie Links nằm ở một vị trí thuận lợi gần cả biển Đông và Ngũ Hành Sơn kỳ thú. Từ bất cứ vị trí nào của sân golf, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển và Ngũ Hành Sơn.

Sân golf Montgomerie Links nằm ở một vùng phong cảnh thiên nhiên vô cùng đặc sắc. Triết lý thiết kế hình vòm tổng thể của sân golf Montgomerie Links đã tạo ra sự gắn kết với môi trường thiên nhiên tại địa phương. Những đụn cát dang mình đón gió và những rặng cây xanh kết hợp với nhau đã tạo ra vẻ đẹp hấp dẫn cho sân golf. Các đường golf được thiết kế kết hợp địa hình vùng đất của cây thạch nam và những lỗ golf theo phong cách của Links có thể đáp ứng mọi trình độ chơi golf.

Báo Hànộimới