Đà Nẵng đón hai đoàn famtrip đến từ Hồng Kông
Cập nhật: 04/10/2012
Thông tin từ Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, đoàn famtrip gồm 20 đại diện các hãng lữ hành và thông tấn báo chí lớn tại Hồng Kông do Vietnam Airlines (VNA) phối hợp với Công ty du lịch Indochina tổ chức, sẽ tham gia chuyến khảo sát du lịch Đà Nẵng từ ngày 8 đến 12/10/2012.
Du khách Hồng Kông tại sân bay Đà Nẵng (Nguồn ảnh: Internet)

Trong 5 ngày 4 đêm, đoàn tập trung khảo sát các sân golf như Danang Golf Club, Mongomerie Links, King's Island Golf Club... và các sản phẩm du lịch của Đà Nẵng, với mục tiêu hỗ trợ phát triển đường bay thẳng trực tiếp nối Hồng Kông và Đà Nẵng.

Các điểm đến tại Đà Nẵng được đoàn quan tâm là Bảo tàng điêu khắc Chăm, danh thắng Ngũ Hành Sơn, bãi biển Non Nước và một số khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển. Trước đó, vào ngày 30/9, VNA đã mở chuyến bay thử nghiệm đầu tiên theo lộ trình Hồng Kông-Đà Nẵng-Hồng Kông. Trong tháng 10 sẽ có hai chuyến bay tương tự được thực hiện vào hai ngày 4 và 7.

Cùng với nỗ lực xúc tiến mở đường bay trực tiếp Hồng Kông-Đà Nẵng, đoàn famtrip còn đẩy mạnh công tác quảng bá xúc tiến du lịch giữa Hồng Kông với các tỉnh miền Trung Việt Nam.

Được biết, trong thời gian tới, một đoàn famtrip khác do Công ty du lịch Hồng Thái (Hồng Kông) tổ chức cũng sẽ đến khảo sát sản phẩm du lịch của miền Trung Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng từ ngày 11 đến 14/10.

Ngoài việc tham quan các tuyến, điểm du lịch chính của Đà Nẵng và Hội An, đoàn famtrip này còn có buổi gặp gỡ, trao đổi cơ hội kinh doanh với các công ty du lịch tại Đà Nẵng chuyên khai thác thị trường khách Hồng Kông, Trung Quốc.

Báo Đà Nẵng