Bình Thuận và Bình Phước là hai đơn vị xuất sắc 2012
Cập nhật: 11/12/2012
Đây là kết quả của Hội nghị bình xét đơn vị xuất sắc Cụm thi đua khu vực miền Đông Nam bộ năm 2012 diễn ra vừa qua tại Khu du lịch Sài Gòn - Mũi Né resort, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).

Sở VHTTDL các tỉnh trong Cụm thi đua miền Đông Nam bộ đã tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch của địa phương cũng như các nhiệm vụ công tác trọng tâm của Bộ VHTTDL. Cụm đã phát động mạnh mẽ phong trào thi đua ở các đơn vị trong ngành; cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hăng hái lao động sáng tạo, chủ động tháo gỡ khó khăn để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được giao gắn với thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị từng địa phương, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần trong nhân dân và đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế xã hội của toàn Cụm.

Cụm thi đua khu vực miền Đông Nam bộ đã chọn ra 2 đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2012 để nhận Cờ thi đua của Bộ VHTTDL là Bình Thuận và Bình Phước. Sở VHTTDL các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh và Bà Rịa - Vũng Tàu nhận Bằng khen của Bộ VHTTDL.

Baodulich.net.vn