Thăm “Hoa Quả Sơn” ở Đảo Khỉ
Cập nhật: 25/01/2013
Để chuẩn bị đón du khách đến tham quan vào dịp Tết nguyên đán và Festival Biển 2013 sắp tới. Mới đây, khu du lịch Đảo Khỉ (Hòn Lao) đã đầu tư hơn 1,3 tỷ đồng để xây dựng một khu vực “Hoa Quả Sơn” độc đáo trên đảo. “Hoa Quả Sơn” tái hiện hình ảnh núi Hoa Quả gắn liền với vương quốc của loài khỉ trong truyện Tây Du Ký và một khu vườn tượng khỉ. Toàn bộ khu vực này rộng 225m², núi giả cao 10m.

Tham quan khu vực này, du khách được ngắm nhìn đàn khỉ leo trèo trên “Hoa Quả Sơn”, cho khỉ ăn và chơi đùa với chúng. Hình ảnh núi Hoa Quả Sơn và những bức tượng khỉ ngộ nghĩnh cũng là không gian thú vị để chụp ảnh lưu niệm. Được biết, cùng với các hoạt động của Festival Biển 2013, vào ngày 5/6/2013, tại đây sẽ diễn ra sự kiện Lễ hội Khỉ với nhiều hoạt động liên quan đến loài vật dễ thương này.

Ngoài ra, khu du lịch Đảo Khỉ còn phục vụ du khách chương trình đua chó hấp dẫn và gay cấn vào lúc 10 giờ, 14 giờ, 15 giờ 15 hàng ngày. Du khách tham quan Đảo Khỉ được xem đua chó miễn phí. Mỗi đợt đua gồm 6 chú chó được đánh số thứ tự từ 1 đến 6, chạy đua trên chặng đường dài hơn 100m. Để thêm phần hồi hộp, du khách có thể tham gia chơi cá cược với vé chỉ 20.000 đồng. Nếu chọn đúng chú chó chiến thắng, du khách sẽ được tặng 1 món quà lưu niệm.

Những dịch vụ trên đã tạo được nhiều nét mới cho khu du lịch Đảo Khỉ, giúp du khách thêm thư giãn, giải trí khi tham quan khu du lịch sinh thái mang vẻ đẹp hoang sơ này.

Báo Khánh Hòa điện tử