Công tác chuẩn bị tổ chức Carnaval Hạ Long 2013 đang được triển khai tích cực
Cập nhật: 08/04/2013
Tính đến thời điểm hiện tại, việc xây dựng kịch bản và nội dung của Carnaval Hạ Long 2013 đã cơ bản hoàn thành. Các hạng mục sân khấu đang được tập trung hoàn thiện. Công tác trang trí khánh tiết dự kiến hoàn thành trước 25/4.

Công tác vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tài trợ một số chương trình, hạng mục cũng đang được đẩy mạnh. Cùng với đó, công tác lễ tân hậu cần, thông tin truyền thông, an ninh trật tự được các tiểu ban triển khai khẩn trương theo đúng kế hoạch đã định. TP Hạ Long cũng đang khẩn trương triển khai công tác chuẩn bị cho khán đài và hệ thống điện phục vụ cho chương trình Carnaval.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp rà soát tiến độ triển khai công tác chuẩn bị cho chương trình Carnaval Hạ Long 2013, đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh: Để Carnaval Hạ Long 2013 thành công và mang lại ấn tượng tốt đẹp, cần huy động toàn xã hội vào cuộc; tích cực tuyên truyền, vận động doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay cùng với tỉnh.

Về chương trình Carnaval, đồng chí yêu cầu tăng cường công tác thông tin truyền thông, phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí chính thống trong nước và nước ngoài để tăng cường công tác tuyên truyền; tổ chức họp báo; hoàn thiện sớm các hạng mục trang trí khánh tiết; tổ chức lồng ghép nhiều hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật, trình chiếu ánh sáng công nghệ cao...

Đồng chí cũng lưu ý các tiểu ban chú trọng công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông; công tác lễ tân hậu cần và tài chính.

QNP