Ngày 27/7, Ban quản lý Khu du lịch hồ Tuyền Lâm đã khởi công dự án “Không gian Mai anh đào”, có tổng vốn đầu tư 6 tỷ đồng, tại khu vực hồ Tuyền Lâm - một địa điểm du lịch nổi tiếng cách trung tâm thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, khoảng 5km.
Ngày 24/7/2009 tại xã Điện Ngọc (huyện Điện Bàn, Quảng Nam), Công ty TNHH Pegasus Fund 1 Việt Nam (thuộc Tập đoàn Pegasus Global Capital – Hoa…
Công trình đường du lịch lên khu di tích Anh hùng liệt sĩ - Bác sĩ Đặng Thuỳ Trâm được tỉnh Quảng Ngãi tổ chức nghiệm thu và chính thức…
Bà Rịa - Vũng Tàu: Hoạt động kinh doanh du lịch khởi sắc trở lại
Lượng du khách đến Bà Rịa - Vũng Tàu tham quan và nghỉ dưỡng trong những tháng gần đây đã tăng khá cao. Điều này có được là nhờ vào sự tập trung khai thác thị trường khách nội địa, nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa vào phục vụ các sản phẩm du lịch mới, khuyến mãi giảm giá… của các…
Họp báo về Festival Cồng chiêng Quốc tế lần thứ I-2009
Chiều ngày 24/7/2009, Đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch do Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai cùng các sở, ban ngành liên quan về việc tổ chức Festival Cồng chiêng Quốc tế lần thứ I-2009 và các hoạt…
Suối Tiên nằm trong top 12 công viên giải trí được yêu thích nhất thế giới
Theo thông tin trên mạng của các nhà tổ chức du lịch lữ hành, trong 12 công viên giải trí được yêu thích nhất thế giới do du khách bầu chọn có công viên văn hoá Suối Tiên của Thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày 6/8/2009: Công bố tiêu chí và thể thức bầu chọn vịnh Hạ Long giai đoạn 3
Chiều 26/7/2009, bà Phạm Thùy Dương, Phó Chánh văn phòng BQL vịnh Hạ Long cho biết, sau bức thư chúc mừng việc vịnh Hạ Long lọt vào vòng chung kết, Tổ chức NewOpenWorld vừa gửi thông báo về các tiêu chí và thể thức bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới - áp dụng cho vòng chung kết.
Doanh nghiệp lữ hành Đan Mạch và Úc: Khảo sát xây dựng tour du lịch mới tại Phong Nha - Kẻ Bàng
Ngày 20/7/2009, các doanh nghiệp lữ hành của Đan Mạch và Úc đã đến khảo sát để xây dựng các sản phẩm du lịch mới tại Quảng Bình và Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.
Thừa Thiên Huế: Báo cáo đề án tổ chức Festival Huế 2010
Chiều ngày 24/7/2009, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi làm việc để nghe Trung tâm Festival Huế báo cáo Đề án tổ chức Festival Huế 2010.
Hội thảo khoa học quốc tế 100 năm phát hiện và nghiên cứu văn hoá Sa Huỳnh
Nhân dịp kỷ niệm 100 năm phát hiện và nghiên cứu văn hóa Sa Huỳnh, ngày 24/7/2009, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội thảo quốc tế 100 năm phát hiện và nghiên cứu văn hóa Sa Huỳnh tại tỉnh Quảng Ngãi.
Triển lãm
Dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, từ ngày 27/9 đến ngày 8/11/2009, Trường ĐH Mỹ thuật Hà Nội sẽ phối hợp với Học viện Mỹ thuật Umea (Thụy Điển) tổ chức Triển lãm "Bãi đá cổ Sa Pa" tại Bảo tàng Vasterrbotten (Thụy Điển).
Quảng bá Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội tại Kiên Giang và thành phố Hồ Chí Minh
Từ ngày 20 - 23/7/2009, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Hà Nội đã xúc tiến quảng bá du lịch Hà Nội tại tỉnh Kiên Giang và thành phố Hồ Chí Minh, giới thiệu và phối hợp triển khai công tác hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội và Năm Du lịch Quốc gia 2010 tại…
Bình Thuận: Triển khai Luật Du lịch đến doanh nghiệp và người dân
Bắt đầu từ cuối tháng 7/2009, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Bình Thuận sẽ tổ chức tập huấn triển khai Luật Du lịch đến doanh nghiệp và người dân ở một số địa bàn trọng điểm.
Lữ hành Philippines khảo sát, tìm hiểu du lịch thành phố Hồ Chí Minh
Từ ngày 23 - 25/7/2009, Công ty TNHH Lạc Hồng Viễn (Lac Hong Voyages) phối hợp với Hãng hàng không Philippines và các khách sạn 5 sao nằm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tour khảo sát và tìm hiểu thị trường du lịch thành phố Hồ Chí Minh cho hơn 10 hãng lữ hành của…
Vịnh Hạ Long nằm trong top 28 ứng viên lọt vào vòng chung kết cuộc bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới
Ngày 21/7/2009, danh sách 28 ứng viên chung khảo đã chính thức được Ban tổ chức cuộc bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới công bố tại trụ sở chính của NewOpenWorld ở Zurich (Thuỵ Sĩ). Vịnh Hạ Long của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 12 trong danh sách này.
TIN NỔI BẬT