Thôn Chì – Điểm đến hấp dẫn của du lịch cộng đồng ở Hà Giang
(TITC) - Những năm gần đây, xu thế đi du lịch đến những nơi có đồng bào các dân tộc thiểu số sinh sống đã trở nên khá phổ biến, nhất là với những đoàn khách du lịch nước ngoài và lớp trẻ, học sinh, sinh viên ở các vùng đồng bằng. Bởi ở đó, khách du lịch sẽ được khám phá những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, và được tìm hiểu nhiều nét văn hóa truyền thống dân…
Về thăm đền Đậu An - Hưng Yên
(TITC) - Đền Đậu An thuộc thôn An Xá, xã An Viên, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên, nằm cách TP. Hưng Yên khoảng 12 km về phía đông bắc. 
7 khác biệt chỉ có ở Hà Nội trong mắt người nước ngoài
Uống bia vỉa hè, thưởng thức café, tham gia giao thông trong một rừng xe máy… Thế nhưng lại có quá nhiều cách khác nhau khiến bạn phải yêu Hà…
Khám phá nét đẹp nguyên sơ bản Cỏi
(TITC) - Nằm giữa vùng lõi của vườn quốc gia Xuân Sơn, bản Cỏi (xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) mang trong mình hơi thở của núi rừng Đông Bắc Việt Nam cùng bản sắc văn hóa độc đáo, đặc sắc của người Dao Tiền.
Du lịch cộng đồng – loại hình du lịch hấp dẫn tại vùng núi phía Bắc
(TITC) - Với diện tích hơn 101.000km², các tỉnh miền núi phía Bắc (Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình) có địa hình khá hiểm trở, bị chia cắt bởi nhiều khối núi và dãy núi đá vôi tạo nên những cung…
Cùng đồng bào Giáy ở Tả Van phát triển du lịch cộng đồng
(TITC) - Từ thị trấn Sa Pa, xuôi theo con đường mòn uốn lượn lưng chừng núi khoảng 8km về phía nam, du khách sẽ đến xã Tả Van (huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai). Tả Van nằm trong thung lũng Mường Hoa - nơi có hai bãi đá cổ nổi tiếng và con suối Mường Hoa chảy qua.
Nhà báo Anh phải lòng Việt Nam ngay lần đầu tới thăm
Ngay trong chuyến du lịch đầu tiên tới Việt Nam, phóng viên của tờ báo uy tín bậc nhất nước Anh đã mê mệt với vẻ đẹp của thắng cảnh cũng như con người nơi đây. Những trải nghiệm mới mẻ khiến vị khách thực sự thích thú, lưu luyến.
Hành trình khám phá du lịch miền Tây Bắc
(TITC) - Vào những ngày hè tháng 7 oi ả, trốn cái nắng chói chang cùng dòng người đông đúc của phố thị Hà Nội, chúng tôi ngược lên miền Tây Bắc để tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát, thưởng ngoạn thiên nhiên kỳ vĩ và trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt thú vị của đồng bào các dân tộc nơi đây.
Hợp tác phát triển du lịch Hành lang kinh tế Đông-Tây
"Hợp tác phát triển kinh tế-du lịch Hành lang kinh tế Đông-Tây (EWEC)" là chủ đề Hội thảo quốc tế do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Trị phối hợp tổ chức tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, ngày 28/7.
Thác Luồi (Quảng Trị) – Điểm đến hấp dẫn
Từ Đông Hà nếu đi bằng ô tô thì chỉ mất khoảng hơn một tiếng đồng hồ bạn sẽ đến thác Luồi. Ngược dòng sông Thạch Hãn về phía thượng nguồn sông Đakrông, dừng chân tại Km 41 về phía Đông Nam chừng 6 km du khách đến địa phận bản Khe Luồi, xã Mò Ó, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị. Nhìn bề ngoài nơi…
Khám phá du lịch La Gi   (20/07/2012)
Khám phá du lịch La Gi
Thị xã La Gi với chiều dài bờ biển trên 28 km, lại nằm sát với Vũng Tàu, Sài Gòn, nơi đây có nhiều bãi tắm đẹp, ẩm thực hải sản phong phú, nên du khách dễ chọn cho mình một điểm đến ngắn ngày vào dịp cuối tuần.
Sáng ngày 12/7, tại thị trấn Sa Pa (huyện Sa Pa), Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Lào Cai và UBND huyện Sa Pa đã tổ chức lễ phát động chiến dịch bảo vệ môi trường du lịch xanh - sạch - đẹp.
TIN NỔI BẬT