Đà Nẵng bắt đầu vào mùa du lịch biển 2015
Cập nhật: 21/04/2015
Tối 18/4, tại Công viên Biển Đông, BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã khai trương sân khấu tạp kỹ mở đầu cho chuỗi hoạt động của chương trình mùa du lịch biển Đà Nẵng năm 2015.

Tại sân khấu này hàng đêm sẽ diễn ra các tiết mục nghệ thuật, ca nhạc và khu ẩm thực để phục vụ du khách đến với TP biển Đà Nẵng. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện của tuần lễ khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2015 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/4 – 2/5 với chủ đề “Biển Đà Nẵng - Điểm đến an toàn, văn minh, hấp dẫn”.


Khai trương sân khấu tạp kỹ tại Công viên Biển Đông, mở màn cho mùa du lịch biển Đà Nẵng 2015.

Trong suốt 7 ngày, tại Công viên Biển Đông sẽ liên tục diễn ra các hoạt động như gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch, hàng tiêu dùng, vườn giải khát, ẩm thực; hô bài chòi, trò chơi dân gian; trình diễn các môn thể thao biển – đua jestky; triển lãm ảnh – không gian chụp hình photo fun; chương trình ca nhạc.

Theo ông Nguyễn Đức Vũ, Phó BQL, đây là năm thứ 3 liên tiếp BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (gọi tắt là BQL) tổ chức chương trình khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng và được UBND TP đồng ý cho tổ chức thành sự kiện thường niên vào tháng 4 hàng năm.

Chương trình năm nay ngoài việc khai trương, giới thiệu các tiện ích, dịch vụ du lịch mới trong mùa du lịch biển 2015, kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường biển đảo và quảng bá hình ảnh du lịch tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, còn là dịp để người dân và du khách cùng tham gia, trải nghiệm các hoạt động, trò chơi hấp dẫn và mang tính cộng đồng cao.


Đông đảo người dân và du khách đến với sân khấu tạp kỹ được tổ chức hàng đêm tại Công viên Biển Đông.

Đến với mùa du lịch biển Đà Nẵng năm nay, người dân và du khách sẽ có cơ hội tham dự các trò chơi thể thao giải trí biển, hội thao cứu hộ quốc tế, hội trại trên bãi biển, ngày hội miền biển với các trò chơi kéo co dưới nước, thi đan lưới, gánh cá, lắc thúng nan, đi bộ đồng hành bảo vệ môi trường biển đảo, đồng diễn flashmob bikini với thông điệp mọi người hãy tắm biển với trang phục phù hợp để làm cho bãi biển Đà Nẵng ngày càng đẹp hơn.

Ngoài ra, chương trình còn mang đến cho du khách những hình ảnh đẹp về thành phố Đà Nẵng qua triển lãm ảnh đẹp trên công viên Biển Đông, trưng bày xe Scooter vespa & lambretta, sân khấu ca nhạc BNF – Biển Đông, du khách cũng có thể thỏa sức mua sắm tại hơn 80 gian hàng ẩm thực, lưu niệm & hàng tiêu dùng trong khuôn khổ chương trình.

Riêng tại bán đảo Sơn Trà sẽ khởi hành hàng ngày các chương trình tour khám phá Sơn Trà bằng đường bộ và đường biển bằng các tour như Lặn ngắm san hô, du ngoạn biển, câu cá cùng ngư dân … đặc biệt du khách có thể trải nghiệm “Jeep tour – khám phá Sơn Đảo” cùng các hoạt động thể thao hấp dẫn như đua xe đạp “Chinh phục bán đảo Sơn Trà lần II”; bay dù lượn không động cơ “Danang Fun Fly paragliding”, Ngày hội vì một Sơn Trà xanh bảo vệ môi trường Sơn Trà…

infonet