Sẵn sàng vi vu mùa đông cùng Bamboo Airways
Cập nhật: 27/10/2020
Đón đầu nhu cầu du lịch mùa đông năm nay của người dân, ngay từ đầu mùa, hãng Hàng không Bamboo Airways đã tung ra nhiều combo bay – nghỉ dưỡng với mức giá ưu đãi, đem tới lựa chọn nghỉ dưỡng đa dạng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của FLC, Vinpearl… cho khách hàng. Và mới đây nhất, Bamboo Airways tiếp tục phát triển thêm combo Vi vu Mùa Đông: Bay Bamboo, nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp Mường Thanh cho 2 người.

Bamboo Airways đã mở bán các combo bay – nghỉ dưỡng Vi vu mùa đông với nhiều ưu đãi vượt trội

Chỉ với 1 thao tác duy nhất là đặt combo trên website hay các kênh bán của Bamboo Airways, khách hàng dễ dàng sở hữu 1 trong 7 combo Vi vu mùa đông của Bamboo Airways. Mỗi combo tương ứng các mức đồng giá khác nhau cho 1 kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người (giá đã bao gồm thuế phí) tới Nha Trang/Đà Nẵng/Cần Thơ/Đà Lạt. Đây đều là những điểm đến được dự đoán sẽ rất hút khách trong dịp đông cuối năm nay. Thời hạn mua combo kéo dài từ nay đến 20/11/2020 và thời hạn khởi hành đến hết 24/12/2020.

Thêm vào đó, một điểm cộng vượt trội của combo Vi vu mùa đông đó là lựa chọn lịch trình rất linh hoạt, khách hàng có thể mua combo mà không cần chọn trước chặng bay. Lấy ví dụ, với mức đồng giá 4.880.000 đồng, Bamboo Airways mang đến 3 chặng bay cho khách hàng lựa chọn: Hà Nội – Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh – Cần Thơ và TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng. Hành khách chỉ cần xác nhận chặng bay mong muốn và đặt phòng 5 ngày trước ngày khởi hành.

Ngoài ra, các combo Vi vu mùa đông của Bamboo Airways đều là sản phẩm không định danh. Khách hàng hoàn toàn có thể mua tặng người thân, bạn bè.

Các combo Vi vu Mùa Đông: Bay Bamboo Airways, nghỉ dưỡng Mường Thanh với mức giá từ 4.260.000 đồng.

Combo 1 (trong tuần), combo 2 (cuối tuần): Hà Nội – Nha Trang/Đà Lạt, combo 3 (trong tuần), combo 4 (cuối tuần): TP. Hồ Chí Minh – Nha Trang/Đà Lạt, combo 5 (tất cả các ngày trong tuần): Hà Nội/TP. HCM – Cần Thơ, TP. HCM – Đà Nẵng, combo 6 (trong tuần), combo 7 (cuối tuần): Các tỉnh, địa phương – Cần Thơ/Đà Lạt/Cam Ranh/Đà Nẵng.

Mỗi combo bao gồm: Vé máy bay khứ hồi hạng Bamboo Plus (đã gồm 20kg hành lý ký gửi, 7kg hành lý xách tay) cho 2 người (đã bao gồm thuế, phí). 2 đêm nghỉ dưỡng cho 2 người tại hệ thống khách sạn Mường Thanh ở Nha Trang/Đà Nẵng/Đà Lạt/Cần Thơ (đã bao gồm thuế, phí).

Áp dụng cho khách mua combo tại: giftvoucher.bambooairways.com.

HT

Tạp chí Du lịch