Khai trương sân golf đánh ra biển đầu tiên ở Việt Nam
Cập nhật: 09/12/2009
Vừa qua, Công ty TNHH Hoàn Cầu Nha Trang đã khai trương sân tập golf đánh ra biển tại khu du lịch giải trí Nha Trang (Diamond Bay).

Sân tập golf được thiết kể bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ Andy Dye, nằm trên khuôn viên 5,6 ha. Đặc biệt, sân tập golf này được thiết kế hướng đánh ra biển tạo sự độc đáo, mới lạ kèm theo những tiện ích hoàn hảo giúp tăng sức và lực đòn cho các tay golf ở mọi cấp độ. Với chi phí từ 3 đến 15 USD/ giờ khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ như thuê sân, bóng và gậy... Ngoài ra, còn có chương trình thẻ hội viên: Hội viên cá nhân, doanh nghiệp với nhiều mức phí phù hợp. Sắp đến, Diamond Bay sẽ tiếp tục được đầu tư, hoàn thiện sân golf 18 lỗ, với diện tích 76 ha và nhiều hạng mục giải trí cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu và thu hút du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

Công ty TNHH Hoàn Cầu Nha Trang đã đầu tư hàng trăm triệu USD vào dự án khu Du lịch Diamond Bay với diện tích 180 ha gồm nhiều hạng mục du lịch, giải trí được thiết kế độc đáo, mới lạ theo tiêu chuẩn năm sao. Dự kiến đến năm 2015, các hạng mục còn lại của khu du lịch giải trí này hoàn thiện, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của du khách.
Báo Văn hóa