Triển lãm nghệ thuật đương đại và ẩm thực Italia
Cập nhật: 05/09/2007
Triển lãm thiết kế và nghệ thuật đương đại Italia, mang tên “Italia Genius Now” sẽ được tổ chức từ ngày 6 đến 9/9/2007, tại Hà Nội.

Triển lãm sẽ mang đến cho người xem cảm nhận mới mẻ về đất nước hình chiếc ủng bên bờ Địa Trung Hải thông qua các tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu. Triển lãm cũng sẽ phác họa chặng đường văn hóa của Italia thông qua việc giới thiệu những sản phẩm công nghiệp của các nhà thiết kết Italia trong 60 năm qua.

Đại sứ quán Italia tại Việt Nam cũng cho biết, từ ngày 9 đến 16/9/2007, lễ hội ẩm thực Italia sẽ được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh.

Lễ hội này do các nhà hàng Italia nổi tiếng tại thành phố như Centro Cafè & Restaurant, Good Morning Việt Nam, Pendolasco, Pomodoro tổ chức. Trong thời gian diễn ra lễ hội, các thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn do những đầu bếp lành nghề Italia chế biến theo công thức truyền thống.

Ẩm thực Italia có truyền thống lâu đời, được thừa nhận rộng rãi trên thế giới bởi sự tinh tế của hương vị, cách bày biện và tính bổ dưỡng. Lễ hội này sẽ được đông đảo công chúng Việt Nam biết đến và để lại dư vị khó quên.
TTXVN