Vietnam Airlines triển khai dịch vụ ưu tiên cho khách hàng cao cấp
Cập nhật: 26/12/2012
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa thông báo tiếp tục triển khai Chương trình Dịch vụ ưu tiên mang tên SkyPriority dành cho khách hàng cao cấp của hãng đối với các chuyến bay nội địa từ ngày 20/12/2012.

SkyPriority là Chương trình Dịch vụ ưu tiên được SkyTeam phát triển nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ đồng nhất tại sân bay mà các hãng thành viên của Liên minh đang khai thác. Theo đó, hành khách hạng thương gia và hội viên chương trình Bông Sen Vàng theo tiêu chuẩn của Vietnam Airlines có thể sử dụng dịch vụ ưu tiên này khi làm thủ tục cho các chuyến bay nội địa xuất phát từ 02 sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, bao gồm các dịch vụ ưu tiên: ưu tiên tại quầy vé sân bay; ưu tiên tại quầy làm thủ tục hành khách; lối đi ưu tiên tại khu vực an ninh soi chiếu (tùy thuộc khả năng cung cấp tại sân bay); ưu tiên làm thủ tục lên tàu; ưu tiên phục vụ hành lý.

Trước đó, Vietnam Airlines đã hoàn tất và triển khai Dịch vụ ưu tiên SkyPriority đối với các chuyến bay quốc tế xuất phát từ các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất từ 15/5/2012 và các chuyến bay nội địa/ quốc tế xuất phát từ sân bay Đà Nẵng từ 15/11/2012.

kinhte24h.com