Hội nghị xúc tiến điểm đến Nha Trang – Khánh Hòa cho đoàn Famtrip Mát – xcơ –va
Cập nhật: 26/07/2013
Sáng 24/7, tại Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến điểm đến Nha Trang – Khánh Hòa cho đoàn Famtrip đến từ Mát – xcơ – va, Cộng hòa Liên bang Nga. Tham dự có ông Lê Xuân Thân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các công ty du lịch của Mat – xcơ – va và văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Cộng hòa Liên bang Nga.

Là thị trường khách du lịch tiềm năng của Việt Nam, thời gian qua, cùng với Bình Thuận, Khánh Hòa là một trong hai điểm đến thu hút đông du khách Nga nhất cả nước. Thông qua trao đổi về tính hiệu quả cũng như cách thức để mở rộng hơn nữa thị trường Nga tại Khánh Hòa vào thời gian tới, hội nghị hướng đến mục đích tăng cường sự liên kết giữa các công ty lữ hành, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch giữa 2 quốc gia. Từ đó hình thành nên sản phẩm du lịch độc đáo, trọn gói từ hàng không đến lữ hành, cơ sở lưu trú và các sản phẩm du lịch đặc trưng, phù hợp với thị hiếu của khách du lịch Nga, nhất là đối tượng khách tầm trung và cao cấp.

Trong chuyến công tác tại Khánh Hòa lần này, đoàn Famtrip Nga sẽ đến khảo sát chất lượng dịch vụ tại một số khu nghỉ mát, khách sạn lớn cùng các điểm du lịch có sản phẩm tắm khoáng bùn trong thành phố và Vinpearl Land.

http://ktv.org.vn