Truyền hình Panama gọi Việt Nam là “Đất nước của những kỳ quan”
Bộ phim tài liệu với tên gọi “Việt Nam: Đất nước của những kỳ quan” đã được kênh truyền hình SER TIVI của Panama giới thiệu đến khán giả.
Hà Nội là thành phố có dịch vụ rẻ nhất thế giới
Với tổng chi phí cho việc ăn, ở, đi lại, tham quan khoảng 490 USD, Hà Nội được đánh giá là thành phố có giá dịch vụ rẻ nhất thế…
Vịnh Hạ Long đứng thứ 3 trong các điểm du lịch lý tưởng nhất Đông Nam Á
Trang Touropia vừa đưa ra 10 điểm du lịch lý tưởng nhất Đông Nam Á. Trong đó, Vịnh Hạ Long đứng thứ 3 trong danh sách này.
Khu nghỉ dưỡng Việt Nam lọt vào Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới
Lần đầu tiên khu nghỉ dưỡng The Nam Hải được bình chọn vào danh sách “100 Khách Sạn Tốt Nhất Thế Giới” của tạp chí Travel + Leisure.
Côn Đảo nằm trong Top 10 điểm đến hấp dẫn châu Á 2016
Trang web du lịch nổi tiếng Lonely Planet vừa công bố danh sách 10 điểm đến ấn tượng nhất châu Á. Trong đó, Côn Đảo của Việt Nam đứng vị trí thứ 4.
Cánh đồng muối Việt Nam lọt Top điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất
Theo bình chọn của tờ báo Anh DailyMail, có 15 điểm đến trên thế giới có thể ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt vời nhất, trong đó có cánh đồng muối ở Việt Nam.
Phong Nha lọt Top 7 Vườn quốc gia ở Đông Nam Á không thể bỏ qua
Trang Goasean vừa gợi ý 7 Vườn quốc gia ở Đông Nam Á du khách yêu thiên nhiên nên đến, trong đó có Phong Nha - Kẻ Bàng ở Việt Nam.
Việt Nam lọt top 10 điểm du lịch bụi tuyệt nhất thế giới
Chuyên trang du lịch nổi tiếng Rough guides vừa công bố danh sách các điểm du lịch bụi tuyệt nhất thế giới do người đọc bình chọn. Theo đó, Việt Nam đứng vị trí thứ 9 trong số 10 điểm đến được ưa thích nhất.
Ba điểm đến Việt Nam lọt Top 50 địa danh đẹp nhất châu Á
Tạp chí Condé Nast Traveler vừa công bố 50 điểm đến đẹp nhất châu Á. Việt Nam vinh dự góp mặt trong danh sách với 3 điểm đến là Sa Pa, Hội An và Vịnh Hạ Long.
Việt Nam lọt Top 10 quốc gia du lịch giá rẻ năm 2016
Việt Nam đứng thứ 6 trong danh sách 10 quốc gia du lịch giá rẻ năm 2016 do Tạp chí The Richest (Mỹ) bình chọn.
Bãi Xép lọt Top 16 điểm đến đáng kinh ngạc ở châu Á
Tờ Business Insider của Mỹ vừa bình chọn làng chài Bãi Xép của Quy Nhơn là một trong 16 điểm đến đáng kinh ngạc ở châu Á nhưng chưa được nhiều du khách quốc tế biết đến.
Huế lọt vào Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á
TripAdvisor, Chuyên trang du lịch lớn nhất thế giới vừa bình chọn Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất khu vực châu Á. Trong đó Việt Nam vinh dự góp mặt hai địa danh là Nha Trang (đứng thứ 8) và Huế (đứng thứ 10).
Nha Trang, Huế lọt Top điểm đến mới nổi hot nhất châu Á
Hai thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam là Nha Trang và Huế đã lọt vào Top 10 điểm đến mới nổi hấp dẫn nhất khu vực châu Á do TripAdvisor bình chọn. Trong đó, Nha Trang đứng thứ 8 và Huế đứng thứ 10 trong danh sách.
Việt Nam lọt tốp 10 quốc gia hoàn toàn không có xung đột
Theo Sputnik, các chuyên gia nghiên cứu thuộc Viện Kinh tế và Hòa bình, có trụ sở tại Sydney (Australia), mới đây đã công bố chỉ số hòa bình toàn cầu 2016. 
Báo Anh ca ngợi Hà Nội là một trong 16 thành phố có ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới
(TITC) – Theo một bài báo mới đây trên Tờ Telegraph của Anh, Hà Nội được ca ngợi là một trong 16 thành phố có ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới.
TIN NỔI BẬT