Đà Lạt là 1 trong 9 điểm đến đáng khám phá nhất châu Á
Mới đây, CNN - kênh tin tức hàng đầu thế giới đã công bố Top 9 điểm đến hấp dẫn đáng khám phá nhất ở châu Á trong mùa hè 2016. Theo đó, TP. Đà Lạt có tên trong danh sách này.
Hà Nội lọt top 10 điểm đến hàng đầu thế giới
Chuyên trang du lịch TripAdvisor vừa công bố danh sách 10 điểm đến hàng đầu thế giới, trong đó Thủ đô Hà Nội xếp ở vị trí thứ 8.
Hà Nội lọt Top 19 điểm đến có chi phí phải chăng nhất thế giới
Theo bình chọn của website du lịch Hoppa, Thủ đô Hà Nội của Việt Nam đứng thứ 4/19 địa điểm du lịch rẻ nhất thế giới.
Truyền thông Argentina ca ngợi các địa điểm du lịch của Việt Nam
Ngày 2/4, nhật báo Clarin, tờ báo có số phát hành lớn nhất Argentina, đã đưa tin về sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch Việt Nam trong những năm gần đây, cũng như sự hấp dẫn của nền văn hóa và danh thắng của Việt Nam.
Việt Nam lọt top 10 quốc gia đi du lịch rẻ nhất thế giới
Theo bình chọn vừa được The Richest công bố, Việt Nam đứng thứ 6 trong danh sách 10 quốc gia du lịch giá rẻ năm 2016.
Hà Nội được TripAdvisor bình chọn là một trong 10 điểm đến của năm 2016
(TITC) – Ngày 21/3/2016, Trang web nổi tiếng về du lịch TripAdvisor đã công bố danh sách 10 điểm đến của năm 2016 (TripAdvisor's 2016 Travelers' Choice Destinations), trong đó có Thủ đô Hà Nội, Việt Nam
Biển An Bàng - Hội An lọt top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á
Trang web du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor vừa công bố danh sách 25 bãi biển đẹp nhất châu Á do du khách bình chọn. Bãi biển An Bàng, Hội An vinh dự đứng ở vị trí thứ 16. Viết về An Bàng, TripAdisor chỉ ngắn gọn: "Một bãi biển tuyệt đẹp, phù hợp với gia đình".
Tạp chí Anh xếp Lễ hội lồng đèn Hội An đứng đầu các lễ hội ở Việt Nam
Tạp chí du lịch nổi tiếng Wanderlust (Anh) vừa công bố danh sách bình chọn 7 lễ hội ấn tượng nhất Việt Nam, trong đó lễ hội lồng đèn Hội An được xếp ở vị trí đầu tiên.
Nha Trang - điểm đến đang phát triển hàng đầu châu Á
Ngày 14/3, Tổ chức quảng bá điểm đến Nha Trang (Visit Nha Trang) tổ chức lễ ra mắt và trao giải “Nha Trang - Điểm đến đang phát triển hàng đầu châu Á” do website du lịch TripAdvisor bình chọn. Đến dự có ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, lãnh đạo TP. Nha Trang, đại diện các doanh nghiệp…
Động Phong Nha lọt Top 5 Hang động thế giới
Tạp chí Du lịch nổi tiếng của Anh Wanderlust vừa bình chọn 5 Hang động đáng kinh ngạc nhất trên thế giới. Động Phong Nha (Quảng Bình) cũng vinh dự lọt vào danh sách này.
Nha Trang đứng trong top 10 điểm đến du lịch hàng đầu Châu Á
(TITC) - Tạp chí du lịch Tripadvisor  (Mỹ) vừa bình chọn top 10 điểm đến du lịch hàng đầu châu Á, trong đó Nha Trang (Khánh Hòa) được xếp ở vị trí 8/10. Theo nhận xét, đánh giá và lựa chọn của lữ khách quốc tế, Nha Trang là một trong những điểm đến đang nổi lên ở châu Á mà du khách nên tìm…
Đồi cát Mũi Né – Phan Thiết lọt vào top du lịch hấp dẫn Đông Nam Á
Cùng với Sa Pa, đồng bằng sông Cửu Long, Phú Quốc và địa đạo Củ Chi, Đồi cát Mũi Né – Phan Thiết (hay còn gọi là Đồi Cát Bay) là những điểm đến của Việt Nam được Huffingtonpost xếp vào danh sách những điểm đến ở Đông Nam Á “có thể thay đổi cuộc sống của bạn”.
Vịnh Hạ Long là top 10 di sản nên đến trong năm 2016
Peter Hitchcock, một chuyên gia về di sản thế giới đã chọn ra những cái tên mà ông cho là thú vị nhất và cũng là lời khuyên cho bạn khi lên kế hoạch các quốc gia hoặc điểm đến sẽ đi du lịch trong năm 2016.
Đà Lạt nằm trong top 52 điểm đến hấp dẫn trên thế giới
Chuyên trang Du lịch của tờ New York Times (Mỹ) vừa qua đã công bố: Đà Lạt là một trong 52 điểm đến hấp dẫn trên thế giới khách du lịch nên lựa chọn trong năm 2016.
Việt Nam lọt top 5 điểm đáng đến nhất ở Đông Nam Á
Theo bình chọn các quốc gia Đông Nam Á mà du khách nên đến thăm mới đây của Chuyên trang du lịch uy tín Thrillist, Việt Nam có mặt trong danh sách 5 cái tên được đánh giá cao nhất.
TIN NỔI BẬT