Triển lãm nghệ thuật sắp đặt trên bãi biển ở Bà Rịa – Vũng Tàu
Cập nhật: 27/08/2009
Trong không gian biển xanh, cát trắng và nắng vàng tại bãi biển Khu du lịch Hồ Tràm Beach Resort & Spa (xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu), gần 40 nghệ sĩ điêu khắc, hội họa của Việt Nam và Pháp đã dùng nhiều chất liệu khác nhau như: gốm, gỗ, cây khô, cát, vải, tranh sơn dầu... để tạo hình các tác phẩm nghệ thuật nhằm ca ngợi vẻ đẹp của biển cả, mối quan hệ hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Đây là nội dung của triển lãm nghệ thuật với chủ đề “Biển Bờ” do Khu du lịch Hồ Tràm Beach Resort & Spa và Hội Mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức, vừa khai mạc vào ngày 23/8/2009.

Đến với triển lãm, du khách sẽ có dịp được chiêm ngưỡng những tác phẩm rất mới và độc đáo của các nghệ sĩ như: Lê Triều Điển, Lê Kiệt, Lê Thừa Khiển, Hồng Lĩnh, Nguyễn Thành Công, Võ Lan Anh, (Việt Nam); Sandrine L’louquet, Bertrand Peret và Lucien Do (Pháp).

Mỗi một tác phẩm đều mang ý nghĩa riêng và sâu sắc, đặc biệt, trong sự kết hợp hài hòa giữa hội họa, điêu khắc và khung cảnh nên thơ của bãi biển đã tạo nên một không gian triển lãm hết sức ấn tượng, đậm tính nghệ thuật.

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 31/8/2009. 








                                                                                                         Thanh Hải biên tập
Trung tâm Thông tin du lịch, ảnh: Vnexpress