“Tuần lễ văn hóa cà phê” tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh
Cập nhật: 19/09/2007
“Tuần lễ văn hóa cà phê” là một sự kiện có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy mạnh mẽ tiềm năng thế mạnh về kinh tế-xã hội của tỉnh ĐắkLắk và văn hoá kinh doanh của ngành cà phê.

Ủy ban Nhân dân tỉnh ĐắkLắk vừa quyết định tổ chức “Tuần lễ văn hóa cà phê” tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, tại Hà Nội, “Tuần lễ văn hoá cà phê” sẽ được tổ chức ở đường Trần Nhân Tông (góc công viên Thống Nhất) từ ngày 30/11 - 4/12/2007 và tại Thành phố Hồ Chí Minh, “Tuần lễ văn hóa cà phê” sẽ được tổ chức ở đường Alexendre De Rhodes (góc công viên 30/4) từ ngày 14 - 18/12/2007. Công ty Cổ phần Trung Nguyên là đơn vị tài trợ chính cho chương trình văn hóa đặc biệt này.

Sự kiện này có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy mạnh mẽ tiềm năng lợi thế về kinh tế-xã hội của tỉnh ĐắkLắk, là cơ hội để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong cả nước gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, xúc tiến thương mại, du lịch. Đồng thời góp phần mở rộng và nâng cao hiệu quả hợp tác quốc tế, hỗ trợ cho các hoạt động xúc tiến đầu tư, quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột nói riêng và cà phê Việt Nam nói chung.

“Tuần lễ văn hóa cà phê” tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các cơ quan liên quan tại hai thành phố lớn ủng hộ. Dự kiến sẽ có đông đảo doanh nghiệp cà phê và các thương hiệu bán lẻ cà phê tham gia Tuần lễ này.
VOV