Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2008
Cập nhật: 05/03/2008
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2008, các thí sinh miền Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 sẽ có dịp được tham quan Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ, đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trường Chuyên biệt khiếm thính Hy Vọng (Q. Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh).

Hoạt động này nhằm giúp các thi sinh có cơ hội được biết thêm về lịch sử hào hùng, truyền thống yêu nước và giữ nước của phụ nữ Việt Nam qua hai thời kỳ chống Pháp và chống Mỹ; đồng thời cũng là dịp để các thí sinh chia sẻ, cảm thông với các em nhỏ có hoàn cảnh hết sức đặc biệt.

Được biết, Hoạt động này do Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 tổ chức.

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 (do Công ty Cổ phần quảng cáo phim Á Châu, Công ty quảng cáo D&D, Xí nghiệp Vận chuyển Xuyên Á phối hợp cùng Tổng cục Du lịch tổ chức) nhằm quảng bá truyền thống, văn hoá, hình ảnh du lịch Việt Nam với người dân Việt Nam và bạn bè trên thế giới; thu hút khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam và tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của Phụ nữ Việt Nam... để tuyển chọn ra một nữ công dân xứng đáng đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2008.
Trung tâm Tin học