Tàu biển 5 sao SuperStar Virgo sắp cập cảng tại Tp.HCM
Cập nhật: 27/03/2008
Ngày 30/3/2008, tàu biển 5 sao SuperStar Virgo với khoảng 3.000 du khách và thuyền viên sẽ cập cảng Lotus, Tp. HCM. Đón đoàn là Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist.

Du khách đi tàu biển 5 sao SuperStar Virgo lần này chủ yếu mang quốc tịch Singapore, Malaysia, Úc và Hồng Kông.

Theo chương trình, du khách sẽ tham quan Tp.HCM với các địa danh nổi tiếng như: Nhà thờ Đức Bà, dinh Thống Nhất, Bưu điện thành phố, Nhà hát thành phố, chợ Bến Thành… Trong khoảng 1 ngày ở thăm Việt Nam, đoàn khách cũng sẽ được hướng dẫn viên đưa đi khám phá cảnh đẹp sông nước và sản vật phong phú ở Mỹ Tho, thăm khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi… 

SuperStar Virgo là tàu 5 sao sang trọng của tập đoàn Star Cruises, gồm 13 tầng với 980 cabin. Chỉ riêng hội trường sân khấu trung tâm của tàu cũng đã có sức chứa khoảng 2.000 khách. Đây là chuyến tái lập hải trình từ Singapore sang Hồng Kông và chuẩn bị kế hoạch cho chương trình tham quan Hạ Long định tuyến, nên trong hành trình sẽ có sự tham gia của một số lãnh đạo cao cấp của hãng Star Cruises, trong đó có Tổng Giám đốc hãng tàu Star Cruises. 

Hải trình định tuyến tới vịnh Hạ Long sẽ được tàu SuperStar Virgo thực hiện từ ngày 5/4 đến 22/10/2008, dự kiến vào thứ ba hàng tuần. Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cũng là đại lý hàng hải và cung cấp dịch vụ lữ hành cho các chuyến tàu định tuyến này của tàu SuperStar Virgo.
Báo Hà Nội Mới