CNBC ca ngợi Mù Cang Chải là điểm đến tuyệt vời
Hãng tin CNBC vừa có bài viết đánh giá Mù Cang Chải là một điểm đến du lịch tuyệt vời cho các du khách quốc tế tới Việt Nam trong năm 2020 này.
"Lối đi" cho công nghiệp văn hóa phát triển
Khi “Mắt biếc” - bộ phim chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, vẫn còn “sốt” tại các rạp chiếu và liên tục cán…
Tham quan làng hoa lớn nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long
Làng hoa Sa Đéc thuộc thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp được biết đến là nơi có vựa hoa lớn nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long. Từ nhiều…
 Thêm 21 di tích được xếp hạng cấp quốc gia
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã ký ban hành các Quyết định về việc xếp hạng 21 di tích quốc gia thuộc các tỉnh, thành phố: Thừa Thiên Huế, Hưng Yên, Quảng Ngãi, Hà Giang, Ninh Thuận, Nghệ An, Bắc Kạn, Hà Nam, Đắk Nông, Quảng Bình, Thái Bình, Tây Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hải Dương.
Vịnh Bái Tử Long: Sức cuốn hút diệu kỳ với du khách ở những hòn đảo đẹp tựa tranh vẽ
Với những hòn đảo xinh đẹp và những bãi cát dài trắng xóa cho nên Vịnh Bái Tử Long ngày càng thu hút khách nước ngoài thăm quan.
Lần đầu tiên, dàn nhạc giao hưởng và hợp xướng biểu diễn Rock
Chào năm mới 2020 và mừng thành tích xuất sắc của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 vừa qua, Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam sẽ dàn dựng và ra mắt khán giả chương trình "Rock Symphony - We are the champions” tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 9 và 10/1/2020.
Hấp dẫn cá lóc nướng cuốn lá sen non
Miếng thịt cá trắng nõn, thơm nức được cuốn trong lá sen non cùng với bún và các loại rau sống, chấm nước mắm me, bạn sẽ cảm nhận hồn quê trọn vẹn khi thưởng thức món ăn.
Sắc màu hữu nghị Lễ hội Ném còn ba nước Việt - Lào - Trung
Tối 29/12, Lễ hội Ném còn giữa các huyện biên giới của ba nước Việt - Lào - Trung lần thứ VI với chủ đề “Sắc màu hữu nghị” đã khai mạc tại huyện biên giới Mường Tè (Lai Châu).
Chè lam Thạch Xá – thức quà ngon đầu xuân
Chè lam Thạch Xá là món bánh kết hợp hài hòa các sản vật thân thuộc từ đồng đất quê hương. Tuy dân dã nhưng để có mẻ chè lam thơm ngon, người Thạch Xá phải chế biến khá cầu kỳ, tỉ mỉ. 
Đón giáng sinh, băng phủ trắng đỉnh Fansipan
Sáng sớm nay (24/12) xung quanh khu vực đỉnh Fansipan, băng phủ trắng tạo nên phong cảnh kỳ thú của mùa đông Sa Pa đúng dịp Giáng sinh.
Lễ hội người Chăm   (23/12/2019)
Lễ hội người Chăm
Trong năm, đồng bào Chăm có nhiều lễ hội, thu hút sự tham gia của cộng đồng. Trong đó phải kể tới lễ hội cầu mưa, lễ hội Ka-tê, lễ hội Ranuwan, lễ hội Roya Phik-trok, lễ hội Tháp Bà Po Nagar, lễ mở cửa tháp… Sau đây, xin được giới thiệu lễ hội Ka-tê, lễ hội Tháp Bà Pô Nagar và lễ hội cầu…
Kiên Giang: Vườn quốc gia U Minh Thượng - khu rừng độc đáo, quý hiếm trên thế giới
Đây không chỉ là khu dự trữ sinh quyển thứ 5 ở Việt Nam được UNESCO công nhận cho đến hiện tại mà còn là khu dự trữ lớn thứ hai trong tổng số 8 Khu dự trữ sinh quyển ở Việt Nam.
Hội Xuân Tây Yên Tử   (20/12/2019)
Hội Xuân Tây Yên Tử
Ban Tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Kế hoạch triển khai tổ chức Lễ khai hội Xuân Tây Yên Tử năm 2020 tại Khu du lịch tâm linh - sinh thái Tây Yên Tử.
Bánh gio trong hổ phách…
Bánh gio là món quà dân dã rất ngon miệng, có tác dụng giải nhiệt, chống ngán được người Hà Nội vô cùng ưa thích. 
Sắc màu rực rỡ trước giờ khai hội Festival hoa Đà Lạt
Festival hoa Đà Lạt lần thứ VIII chính thức diễn ra từ ngày 20 đến ngày 25-12. Hiện công tác chuẩn bị cho lễ hội đang diễn ra khẩn trương. Hàng loạt tiểu cảnh, không gian hoa độc đáo đã và đang được các đơn vị gấp rút hoàn thiện, sẵn sàng cho một “đại tiệc hoa” đặc sắc.
TIN NỔI BẬT