Du lịch Quy Nhơn: Không thể bỏ qua địa danh Eo Gió
Quy Nhơn là thành phố biển có nhiều bãi biển và thắng cảnh đẹp thuộc hàng bậc nhất Việt Nam. Đến Quy Nhơn mà chưa ghé Eo Gió ở Nhơn Lý thì coi như chưa biết Quy Nhơn.
Nét nguyên sơ Việt Hải
Xã Việt Hải, huyện Cát Hải (Hải Phòng) có lẽ là xã duy nhất ở vịnh Bắc Bộ giữ được dáng vẻ, nếp sinh hoạt của làng quê điển hình.…
Về Đồng Tháp, về với những vẻ đẹp bình yên
Không có núi non hùng vĩ, cũng chẳng có những thắng cảnh rợn ngợp, Đồng Tháp khiến những ai đã từng một lần đặt chân đến đều phải nhớ thương…
Hấp dẫn Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng (Đắk Nông)
Từ thị xã Gia Nghĩa, theo quốc lộ 28 khoảng 50 km, đến địa phận xã Đắk Som (Đắk Glong) là đến Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng, nơi đang chứa đựng nhiều điều ký thú, hấp dẫn...
Thiêng liêng cột cờ Lũng Cú nơi địa đầu Tổ quốc
(TITC) - Từ trung tâm TP. Hà Giang, vượt qua quãng đường khoảng 160km về phía đông bắc, du khách sẽ tới cột cờ quốc gia Lũng Cú thuộc xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn - điểm cực Bắc của Tổ quốc, được xây dựng trên đỉnh Núi Rồng (Long Sơn), ở độ cao gần 1.700m so với mực nước biển. Đây là địa danh…
Trải ngiệm du lịch cộng đồng tại bản Sin Súi Hồ (Lai Châu)
(TITC) - Từ TP. Lai Châu, vượt quãng đường hơn 30km qua những con đường dốc núi quanh co, uốn lượn như dải lụa mềm, du khách sẽ đến Sin Súi Hồ - bản du lịch cộng đồng của người Mông nằm ở độ cao gần 1.500m so với mực nước biển, thuộc địa phận xã Sin Súi Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.…
Đền Đức Thánh Cả - Nơi đượm hồn sông núi
Có tuổi đời hơn 1.500 năm, lại ngự ở nơi sơn thủy hữu tình, đền Đức Thánh Cả (đền Thiên Vựng) thuộc thôn Hữu Vĩnh, xã Hồng Quang thờ tướng “Nhất phẩm đại vương” triều tiền Lý Nam Đế là điểm đến độc đáo nhưng chưa được nhiều người biết tới.
Trải nghiệm “Homestay” ở Cao nguyên đá Đồng Văn
Thời gian qua, dịch vụ Homestay được xây dựng và phát triển thành điểm đến du lịch của Hà Giang. Chỉ tính riêng ở khu vực thị trấn Phố cổ Đồng Văn, hiện có hàng chục hộ kinh doanh dịch vụ này.
Cuối tuần về Đồng Nai tắm dòng thác Ràng huyền bí
Với vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí với những con dốc chông chênh, thác Ràng là sự khiêu khích cho những kẻ gan lỳ, ưa mạo hiểm.
Vẻ đẹp hoang sơ ở dãy núi cao nhất Quảng Ngãi
Quần thể khu sinh thái Cà Đam (Quảng Ngãi) còn nguyên vẹn nhiều mảng rừng nguyên sinh, quanh năm nhiệt độ ổn định 20 độ C, hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng hấp dẫn du khách.
Mũi Yến - điểm đến mới cho dân ưa khám phá
Hành trình băng qua sa mạc cát trắng để được ngủ trên đồi, đón gió biển tại vùng đất hoang sơ Bình Thuận sẽ khiến các phượt thủ thích mê.
Khe Lạnh - Điểm đến không thể bỏ qua khi đến Huế
Cách trung tâm thành phố Huế không xa, chỉ hơn 30km và sau 1 giờ đồng hồ đi xe máy theo hướng Tây Nam là đến nơi. Khe Lạnh là một thác nước nhỏ, nước chảy quanh năm, nằm trong khu vực lòng hồ của thủy điện Bình Điền – thị xã Hương Trà – tỉnh Thừa Thiên Huế.
Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Sơn
Được biết đến cách đây chưa lâu, nhưng Hòn Sơn (xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang) đã trở thành điểm đến thú vị, với cảnh biển trời bao la, bãi cát dài mịn.
Nho Quế: Dữ dội và bình yên trên miền hoa đá
“Hùng quan” Mã Pì Lèng và dòng Nho Quế xanh như ngọc gặp nhau tại con đường Hạnh Phúc trên cao nguyên đá Đồng Văn. Sông Nho Quế khi thì dữ dội, lúc lại dịu êm như bày tỏ tình yêu chan chứa, sâu lắng với thiên nhiên sơn cước mạn đông bắc.
Nhà cổ 200 năm tuổi ở Lý Sơn
Hàng chục nhà cổ 200 năm tuổi ở huyện đảo Lý Sơn được bảo tồn nguyên vẹn, được du khách ví như bảo tàng thu nhỏ, "nhân chứng sống" về chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.
TIN NỔI BẬT