Ấn tượng các điểm du lịch Mộc Châu
(TITC) - Nằm trên cung đường Tây Bắc nổi tiếng, cao nguyên Mộc Châu (tỉnh Sơn La) chào đón du khách bằng những con đường đất đỏ kỳ vĩ, những đồi chè xanh mướt dưới nắng mai, vườn hoa cải rực rỡ hay mùa hoa ban, hoa mận trắng tinh khôi.
Vẻ đẹp tuyệt mĩ của “Biệt chiếm nhất nam thiên” giữa núi rừng Hương Sơn
Chùa Thiên Trù toạ lạc trên thềm núi Lão, được xây dựng từ đời Vua Lê Thánh Tông (1460 – 1497), thuộc thắng cảnh Hương Sơn (Mỹ Đức, Hà Nội).…
Quyến rũ vẻ đẹp hồ Tuyền Lâm
(TITC) - Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Khu du lịch (KDL) Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu trong…
Đi Mộc Châu tìm khoảnh khắc hồn nhiên giữa mùa mận nở trắng đồi
Ngắm hoa mận Mộc Châu nở trắng đồi, xung quanh là những em nhỏ dân tộc hồn nhiên vui đùa, bạn chắc chắn sẽ tìm được sự an nhiên cho tâm hồn mình qua bộ ảnh của tác giả Quang Tú.
Sản phẩm gốm Chu Đậu vẽ vàng kim đặc biệt hút khách du lịch
Gốm Chu Đậu ở xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương từ lâu được biết đến là một dòng gốm cổ có giá trị độc đáo, nổi tiếng khắp trong và ngoài nước.
Hấp dẫn các điểm đến du lịch ở Điện Biên
(TITC) - Gắn liền với chiến thắng vang dội trong trận chiến Điện Biên Phủ năm 1954, Điện Biên – mảnh đất cực Tây của Tổ quốc ngày nay hấp dẫn du khách không chỉ bởi kho tàng di tích lịch sử - văn hóa phong phú, mà còn bằng khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ, hoang sơ và nét văn hóa đậm bản sắc…
Đền Bà Chúa Kho - ngôi đền thờ mẫu điển hình tại Bắc Ninh
Lễ hội Đền Bà Chúa Kho được diễn ra vào ngày 14 tháng Giêng âm lịch, để tưởng niệm ngày giỗ Bà Chúa Kho được tổ chức tại đền Bà Chúa Kho, thôn Cổ Mễ, phường Vũ Ninh, thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh).
Chùa Phúc Khánh: Chốn linh thiêng giữa Hà thành
Chùa Phúc Khánh gồm công trình kiến trúc thờ Phật kiểu truyền thống và cũng giống như các ngôi chùa ở Bắc Bộ, chùa Phúc Khánh có thêm ban thờ Mẫu.
Hưng Yên – Điểm dừng chân thú vị cho du khách ưa khám phá
(TITC) - Nằm ở trung tâm đồng bằng Bắc Bộ, vùng quê văn hiến Hưng Yên khoác lên mình chiếc áo mộc mạc, dung dị, gắn với những giá trị văn hóa độc đáo. Đến với Hưng Yên, du khách sẽ được tham quan “Tiểu Tràng An” Phố Hiến, ghé thăm hàng trăm ngôi chùa cổ kính, tận tay hái những trái nhãn chín mọng,…
Tham quan làng hoa ven thủ đô dịp giáp Tết
(TITC) - Nằm giáp thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố chừng 20km về phía đông nam, làng hoa Xuân Quan, tỉnh Hưng Yên đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách mỗi dịp tết đến xuân về.
Hà Tiên – cửa ngõ văn hóa biển miền Tây
Thị xã Hà Tiên (tỉnh Kiên Giang) mang vẻ đẹp không thể trộn lẫn với bất cứ đô thị nào. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa biển, núi, phố xá và các khu rừng. Ở đây, nhịp sống chậm rãi của người phố thị kéo du khách trở về với không gian và thời gian xa xôi…
Độc đáo thành cổ đá ong Sơn Tây
Thành cổ Sơn Tây là công trình kiến trúc quân sự độc đáo, là tòa thành duy nhất ở Việt Nam được xây dựng bằng vật liệu đá ong.
Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vịnh Ninh Vân
Không ồn ào, náo nhiệt như những địa điểm du lịch khác của Nha Trang, Vịnh Ninh Vân là địa danh yên tĩnh, thanh bình, nơi đây ẩn chứa nét đẹp hoang sơ. 
Đình Đồng Lạc: Điểm đến mới của du lịch Thủ đô
Chiều 4/1, Ban quản lý Phố cổ Hà Nội phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội tổ chức lễ gắn biển đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch cho di tích Đình Đồng Lạc tại địa chỉ 38 Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Đầu năm đi phượt Hà Giang
Không đợi đến mùa hoa tam giác mạch hay mùa hoa đào, nhiều du khách đã dành trọn thời gian nghỉ Tết dương lịch năm 2017 cho chuyến đi phượt khám phá mảnh đất và con người Hà Giang và lưu lại cảm xúc đáng nhớ đầu năm ở nơi địa đầu Tổ quốc.
TIN NỔI BẬT