Quảng bá hình ảnh Hà Nội trong dịp AIG III
Cập nhật: 26/10/2009
Ông Mai Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết, Asian Indoor Games III (AIG III) là cơ hội tốt để Hà Nội quảng bá hình của mình đến với quan khách, vận động viên các nước tham dự đại hội. Việc quảng bá nhằm giới thiệu một Hà Nội giàu truyền thống văn hóa, lịch sử, các danh thắng đẹp và sự thân thiện, mến khách của người dân.

Thông qua dịp này, khách tham dự AIG III không chỉ hiểu về Hà Nội mà có thể trở thành khách du lịch tiềm năng của Hà Nội và Việt Nam đồng thời là các tuyên truyền viên cho du lịch Hà Nội khi về nước.

Hiện tại, ngành du lịch Thủ đô đã in các ấn phẩm, chương trình tham quan, các điểm di tích, lịch sử, văn hóa của Hà Nội… để cung cấp cho các đoàn khách tham dự đại hội.

Theo đó, bên lề các buổi giao lưu, tiệc chiêu đãi... khách tham dự AIG III và tại các khách sạn, ngành du lịch sẽ tổ chức giới thiệu về du lịch Hà Nội và Việt Nam; lồng ghép chương trình giới thiệu tour, các sự kiện du lịch diễn ra trong Năm Du lịch Quốc gia 2010.

Nhân dịp này, các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội cũng đã lên kế hoạch giới thiệu những chiến lược quảng bá, chương trình giới thiệu tour tại AIG III.
VietnamPlus