Cùng bình chọn cho TP. Hồ Chí Minh trở thành “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á” năm 2022
Cập nhật: 03/06/2022
(TITC) - Năm nay, Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự được đề cử tại hạng mục “Điểm đến Du lịch MICE hàng đầu châu Á” của Giải thưởng World MICE Awards, cùng với thành phố Bangkok (Thái Lan) và Hong Kong (Trung Quốc), Bắc Kinh (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Macau (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc) và Singapore. Đây là năm thứ 3 liên tiếp TP. Hồ Chí Minh được đề cử tại giải thưởng uy tín này.

Là trung tâm kinh tế của cả nước, với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, TP. Hồ Chí Minh là một trong những điểm đến du lịch MICE hàng đầu của Việt Nam và khu vực châu Á. Sau thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch, hiện nay nhu cầu du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo) của cả khách nội địa lẫn quốc tế đều đang tăng cao. Vì thế ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh đang nỗ lực tận dụng xu hướng này để phục hồi sau đại dịch.

Năm 2020 và 2021, TP. Hồ Chí Minh được vinh danh là “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á” của Giải thưởng World MICE Awards. Đây là một sự ghi nhận cho những nỗ lực của ngành du lịch thành phố trong thời gian qua. Hãy cùng tham gia bình chọn để Thành phố Hồ Chí Minh trở thành “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á” năm 2022!

Thời gian bình chọn: từ ngày 01/06/2022 đến ngày 26/8/2022

Cách thức bình chọn: Đăng ký và bình chọn tại website https://worldmiceawards.com/award/asia-best-mice-destination/2022

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines cũng góp mặt tại hạng mục “Hãng hàng không MICE tốt nhất Châu Á 2022” (Asia's Best MICE Airline 2022). 

Giải thưởng World MICE Awards nằm trong chuỗi giải thưởng được phát triển từ World Travel Awards - giải thưởng uy tín bậc nhất trên thế giới. Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2020, Giải thưởng World MICE Awards nhằm mục đích thúc đẩy sự tăng trưởng và sự đổi mới của du lịch MICE trên quy mô toàn cầu bằng việc vinh danh các tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực với sự công bằng và minh bạch trong thể lệ và quá trình bầu chọn.

Trung tâm Thông tin du lịch