Đà Nẵng lọt vào top 20 thành phố sạch nhất thế giới
Một tin vui đối với người dân và chính quyền TP. Đà Nẵng khi thành phố nằm trong danh sách 20 thành phố trên thế giới có không khí sạch bởi lượng carbon thấp nhất.
Mở rộng khai thác các đường bay thẳng đưa khách đến Khánh Hòa
Việc mở và khai thác có hiệu quả các đường bay thẳng từ những thị trường quốc tế trọng điểm đã thu hút ngày càng nhiều khách du lịch quốc…
Tàu Diamond Princess chở 2.700 du khách cập cảng Nha Trang
Ngày 20-11, tàu biển Diamond Princess (quốc tịch Bermuda) đến từ Hồng Kông đã đưa gần 2.700 du khách và 1.081 thuyền viên cập cảng Nha Trang (Khánh Hòa).
Tái hiện nghệ thuật    (22/11/2012)
Tái hiện nghệ thuật
"Huyền thoại cầu Long Biên" được tái hiện một cách sống động bằng nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau như hội họa, nhiếp ảnh..., ra mắt công chúng từ ngày 21 đến 24/11 tại Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam (2 Hoa Lư, Hà Nội).
Tạo dựng thương hiệu du lịch xứ Thanh
Xứ Thanh không chỉ là vùng đất địa linh nhân kiệt, nơi khởi phát của nhiều triều đại phong kiến Việt Nam mà còn được biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.
Mỹ Phúc (Nam Định) bảo tồn, phát huy giá trị các di tích lịch sử, văn hóa
Xã Mỹ Phúc (huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) có hệ thống quần thể di tích lịch sử, văn hóa khá phong phú, gồm 14 di tích, trong đó có 2 di tích được xếp hạng quốc gia là đền Bảo Lộc thờ Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn, đền Lựu Phố thờ Thống Quốc Thái Sư Trần Thủ Độ; 5 di tích được…
Ủng hộ Đà Nẵng mở rộng hợp tác với Nga
Tân Tổng Lãnh sự Liên bang (LB) Nga tại Đà Nẵng, ông Valentin M. Dikushin khẳng định như thế với phóng viên Báo Đà Nẵng tại cuộc gặp gỡ một số cơ quan báo chí tại Đà Nẵng nhân sự kiện Thủ tướng Nga D.A. Medvedev thăm Việt Nam.
800 du khách Trung Quốc đến Đà Nẵng
Khoảng 800 du khách Trung Quốc vừa cập cảng Tiên Sa vào chiều ngày 20-11 trên chuyến tàu SuperStar Aquarius do hãng du lịch Saigontourist khai thác.
Lào Cai gắn phát triển thương mại với dịch vụ du lịch
Phát triển thương mại-dịch vụ là một trong những lĩnh vực mũi nhọn trong chương trình phát triển kinh tế nói riêng và kinh tế-xã hội nói chung của tỉnh Lào Cai giai đoạn 2010-2015, trong đó phát triển nâng cấp, mở rộng các chợ thương mại vùng cao gắn với du lịch và dịch vụ là giải pháp quan trọng lồng ghép trong tiến…
Tổ chức bán hàng lưu niệm ở phía trước nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) phục vụ khách
Ngày 08/11/2012, UBND thành phố Đà Nẵng đã có chủ trương đồng ý cho phép Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố tổ chức thí điểm 10 quầy bán các mặt hàng lưu niệm và đặc sản khô của Đà Nẵng phục vụ khách tàu biển khu vực phía trước nhà hát Trưng Vương.
Du khách Kazakhstan đến Việt Nam du lịch biển
Công ty Du lịch Focus Travel hợp tác với 4 công ty du lịch tại Kazakhstan để đưa du khách từ Kazakhstan đến Cam Ranh (Khánh Hòa) bằng máy bay thuê bao.
Hợp tác quốc tế về bảo tồn văn hóa đồ thờ Việt cổ tại Thái Bình
Vừa qua, Bảo tàng tỉnh Thái Bình và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội đã công bố lễ tổng kết dự án phục dựng và bảo quản bộ sưu tập đồ thờ bằng gỗ sơn son thếp vàng bao gồm 15 hiện vật có niên đại từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 19.
Đài Loan - thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam
(TITC) - Đài Loan được xác định là một trong những thị trường du lịch trọng điểm của du lịch Việt Nam. Từ năm 2005 đến nay, Đài Loan luôn đứng trong danh sách 5 thị trường gửi khách hàng đầu đến Việt Nam.
Tìm kiếm tài năng và đánh giá chất lượng đào tạo hướng dẫn viên du lịch
(TITC) - Hướng dẫn viên du lịch là người giữ vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền, quảng bá nét đẹp của đất nước và con người Việt Nam trên khắp mọi miền tổ quốc đến với du khách trong nước và quốc tế.
Lạng Sơn tăng tốc kích cầu du lịch cuối năm
Khoảng 250 nghìn lượt khách du lịch đã đến Lạng Sơn trong dịp diễn ra liên hoan hát then – đàn tính vừa qua, nâng tổng lượng khách du lịch trên địa bàn toàn tỉnh đến thời điểm này đạt 1.739.960 lượt (khách quốc tế đạt 208.400 lượt, khách nội địa đạt 1.531.560 lượt), qua đó đã góp phần nâng doanh thu xã hội lên…
TIN NỔI BẬT