Lạng Sơn tăng tốc kích cầu du lịch cuối năm
Khoảng 250 nghìn lượt khách du lịch đã đến Lạng Sơn trong dịp diễn ra liên hoan hát then – đàn tính vừa qua, nâng tổng lượng khách du lịch trên địa bàn toàn tỉnh đến thời điểm này đạt 1.739.960 lượt (khách quốc tế đạt 208.400 lượt, khách nội địa đạt 1.531.560 lượt), qua đó đã góp phần nâng doanh thu xã hội lên 678 tỷ đồng.
UNESCO góp ý hồ sơ xem xét công nhận quần đảo Cát Bà- Long Châu là di sản thiên nhiên thế giới
Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Hải Phòng Nguyễn Anh Tuân cho biết, UNESCO vừa góp ý vào hồ sơ trình tổ chức này…
Sắp có khu Ramsar thứ 5 tại Việt Nam
Ông Trần Quốc Tuấn - Giám đốc Vườn quốc gia Mũi Cà Mau, cho biết: Dự kiến vào ngày 13-12-2012, Tổ chức môi trường thế giới sẽ ghi tên trong…
Giữ khách bằng nghệ thuật cổ truyền
Hội An đã tự tạo cơ hội giữ chân khách bằng các chương trình biểu diễn nghệ thuật cổ truyền. Phố cổ sinh động và quyến rũ hơn về đêm. Các con phố nhỏ dưới ánh đèn lồng lung linh, hư ảo tạo cảm giác thư thái, tiêu dao rõ ràng hơn bao giờ hết.
Đồng Tháp khởi động bình chọn 100 sản phẩm, dịch vụ, điểm du lịch tiêu biểu
Vừa qua, UBND tỉnh Đồng Tháp đã chính thức phát động cuộc bình chọn “Sản phẩm, dịch vụ, điểm du lịch tiêu biểu tỉnh Đồng Tháp” trên Cổng Thông tin điện tử của tỉnh, tại địa chỉ: dongthap.gov.vn hoặc binhchon.dongthap.gov.vn. Đây là lần đầu tiên tỉnh tổ chức cuộc bình chọn này.
Quảng Nam tổ chức hội thảo về phát triển du lịch bền vững
Trong hai ngày 22 và 23/11, một hội thảo về phát triển du lịch bền vững nhằm tăng cường lợi ích cho các cộng đồng địa phương của tỉnh Quảng Nam sẽ được 3 tổ chức của Liên Hợp Quốc (UNESCO, ILO, FAO) phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam đồng tổ chức tại TP Hội An.
Phát huy tiềm năng du lịch Ba Vì
Ba Vì là huyện có vị trí đặc biệt của Thủ đô Hà Nội. Huyện có 98% là người dân tộc Dao, còn lại là người Kinh và Mường, với bản sắc văn hóa đặc trưng. Đây là điều kiện thuận lợi để khu du lịch Ba Vì ngày càng phát triển, đặc biệt là du lịch sinh thái, lịch sử văn hóa.
Nơi thực tập lý tưởng cho sinh viên PSB
Vừa qua, Trường CĐ Quốc tế Cetana PSP tại Việt Nam đã ký hợp đồng với InterContinental Hotels Group IHG về lĩnh vực du lịch khách sạn và cung cấp chương trình quản trị viên tập sự, cơ hội việc làm cho sinh viên trong quá trình học.
Du khách châu Âu đổ về vịnh Hạ Long
Hàng trăm du khách đến từ Pháp, Hà Lan, Đức và nhiều quốc gia khác ở châu Âu sẽ đến Việt Nam thăm vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới vào cuối tháng 11 năm nay.
Bảo hiểm BIDV tung sản phẩm cho khách du lịch
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) chính thức cung cấp sản phẩm Bảo hiểm khách du lịch trong nước và quốc tế tại tất cả các điểm giao dịch BIDV trên toàn quốc từ ngày 15/11.
Đắk Lắk phấn đấu đến năm 2020 đón 1,1 triệu lượt khách
UBND tỉnh Đắk Lắk vừa tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch tỉnh đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 được phê duyệt tại Quyết định số 2200/QĐ-UBND ngày 26/9/2012.
Trao giải Cuộc thi “Mẫu thiết kế quà tặng xúc tiến quảng bá du lịch đối ngoại”
Vừa qua, tại Hà Nội, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm đã tổ chức lễ trao giải thưởng Cuộc thi “ Mẫu thiết kế quà tặng xúc tiến quảng bá du lịch đối ngoại".
Ủng hộ đề cử Đường Lâm vào di sản văn hóa thế giới
Chiều ngày 17/11, tại Tokyo, thị xã Sơn Tây (thành phố Hà Nội, Việt Nam) và Trường Đại học nữ Showa (Nhật Bản) đã phối hợp tổ chức hội thảo về làng cổ Đường Lâm.
Yên Tử là 1 trong 10 điểm du lịch tâm linh hấp dẫn nhất Việt Nam
Danh thắng Yên Tử vừa được tổ chức Kỷ lục Việt Nam bình chọn là 1 trong 10 điểm du lịch tâm linh thu hút nhiều khách nhất Việt Nam. Đề cử này nằm trong chương trình “Hành trình tìm kiếm và quảng bá điểm đến hấp dẫn Việt Nam” với sự hỗ trợ của Tổ chức Kỷ lục châu Á, Tổ chức Kỷ lục…
Ninh Bình đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến du lịch
(TITC) - Ninh Bình là tỉnh ở phía Nam của vùng đồng bằng Bắc Bộ, cách Hà Nội 90km. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng những danh lam thắng cảnh kỳ thú như Tam Cốc - Bích Động, Tràng An, Vân Long, Địch Lộng, động Tiên, động Hoa Sơn, khu Vườn quốc gia Cúc Phương nổi tiếng với hệ động thực vật phong phú,…
TIN NỔI BẬT