Những thiên đường “trốn nóng” ngày hè tuyệt đẹp ở Việt Nam
Khí hậu mát mẻ cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp khiến những nơi này là điểm đến “trốn nóng” lý tưởng ngày hè.
Khám phá hệ thống thạch nhũ hiếm có trên thế giới ở hang Va (Quảng Bình)
(TITC) - “Đó là một hang đặc biệt mà trên thế giới chưa hề có. Thạch nhũ ở đây mọc từ dưới nước mọc lên như những búp măng, tạo…
Về thăm quê Bác tháng Năm
Tháng Năm về với Kim Liên, ta gặp ở đây giọng ríu rít trăm miền. Với người Việt, làng Sen, làng Chùa quê Bác - những ngôi làng mộc mạc như bao miền quê Việt Nam khác đã là quê chung.  
Bắc Kạn – Miền đất thiên nhiên tươi đẹp và giàu truyền thống
Từ Thủ đô Hà Nội, theo đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đường Quốc lộ số 3, men theo dòng sông Cầu thơ mộng, qua những bản làng thấp thoáng ven sườn núi của cánh rừng Việt Bắc, du khách sẽ đặt chân lên mảnh đất Bắc Kạn. Nằm cách thủ đô Hà Nội 168km, thuộc vùng núi Đông Bắc Tổ Quốc, do…
Quần thể hang động Trường Lâm - điểm du lịch mới ở Thanh Hóa
(TITC) - Tọa lạc trong lòng dãy núi Gộp Cua, thuộc địa phận 2 xã Trường Lâm và Mai Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, quần thể hang động Trường Lâm gồm 10 hang động mang vẻ đẹp kì vĩ, trong đó 3 động Ngọc Hoàng, Ngọc Long và động Tiên đã được khảo sát và đưa vào phục vụ du lịch.
Đến Ninh Thuận khám phá Hòn Đỏ
Hòn Đỏ thuộc xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 20km theo hướng đi vịnh Vĩnh Hy. Từ ngã 3 của thôn Mỹ Hiệp, theo đường đất khoảng 3km nữa là đến nơi.
Khám phá thiên nhiên tươi đẹp ở Gò Găng – TP. Vũng Tàu
Nằm nép mình bên đô thị du lịch Vũng Tàu sầm uất, đảo Gò Găng (xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu) có rừng ngập mặn, thiên nhiên hoang sơ và nghề nuôi hải sản khá phát triển. Đến Gò Găng, du khách sẽ trải nghiệm khung cảnh nên thơ, êm đềm và thưởng thức đặc sản được nuôi, trồng trên đảo.  
Làng cổ tích giữa cao nguyên
Đắm mình giữa không gian xanh bao la của rừng núi nguyên sinh, hòa mình cùng những chàng trai, cô gái Cơ Ho trong những điệu nhảy, lời ca đậm khát vọng đại ngàn, cảm giác như bao ưu phiền tan biến hết trong du khách.
Nét độc đáo của làng chài cá trích, Phú Quốc
Làng cá trích bãi Khem, Phú Quốc nổi tiếng với món gỏi cá trích. Đây cũng là nơi hiếm hoi trên đảo, du khách có thể tìm thấy cá trích tươi ngon vừa từ ngoài khơi trở về.
Hoang sơ đảo Cái Chiên (Quảng Ninh)
(TITC) - Thuộc địa phận xã Quảng Điền, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh, cách Hà Nội khoảng 330km về phía đông bắc, Cái Chiên là một hòn đảo còn rất hoang sơ, gần đây trở thành nơi thu hút rất đông du khách, đặc biệt là các bạn trẻ ưa khám phá.
Đến suối Nước Moọc tận hưởng không gian xanh trong lành
(TITC) - Ẩn mình dưới tán rừng già phủ kín những vách núi đá vôi cao vút, suối Nước Moọc (xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) mang hơi gió mát lành đến cho núi rừng Phong Nha – Kẻ Bàng. Đến với suối Nước Moọc, du khách không chỉ được đắm mình trong dòng nước mát lạnh mà còn có cơ hội khám phá di…
TIN NỔI BẬT