Thác Tát Lau – Thắng cảnh đẹp ở Mộc Châu
Cách cửa khẩu Lóng Sập không xa, thác Tát Lâu đang trở thành một điểm tham quan du lịch không thể bỏ qua trên tuyến du lịch Mộc Châu đi…
Tới vườn quốc gia Bạch Mã để hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ
Vườn quốc gia Bạch Mã thuộc tỉnh Thừa Thiên-Huế, cách thành phố Huế 40 km. Bạch Mã được nhiều người quan tâm vì sự nổi tiếng về tài nguyên đa dạng sinh học của nhiều loài động – thực vật quý hiếm.
Khám phá miệt vườn Vĩnh Long
Vĩnh Long được bao bọc bởi sông Tiền và sông Hậu, phù sa bồi lắng những vườn cây xanh tươi, lịch sử văn hóa lâu đời, nếp sống hồn hậu giúp địa phương phát triển du lịch sinh thái miệt vườn, homestay (nghỉ tại nhà dân). Trải nghiệm du lịch Vĩnh Long chắc hẳn sẽ mang đến cho du khách nhiều thú vị.
Say đắm những mùa hoa nở rộ trong năm
(TITC) - Thời gian gần đây, giới trẻ rộ lên trào lưu du lịch “phượt” qua những cung đường hoa đẹp trên khắp mọi miền Tổ quốc. Mỗi thời điểm trong năm, ở mỗi vùng đất lại có những loài hoa tuyệt đẹp thi nhau khoe sắc. Nếu đến vào đúng mùa hoa nở, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được…
Vẻ đẹp đảo Long Châu giữa biển khơi
Đảo Long Châu như một bức tranh thiên nhiên hùng vỹ với những ngọn núi cao sừng sững và ngọn hải đăng cao vút, xa xa là vùng biển rộng mênh mông sóng vỗ.
Cọn nước Nà Khương - điểm dừng chân tuyệt vời của Tây Bắc
25 chiếc cọn nước ở bản Nà Khương (xã Bản Bo, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu) như những chiếc bánh xe khổng lồ, bền bỉ quay, lấy nước tưới tiêu cho cánh đồng lúa, ập òa reo vui suốt đêm ngày như mời gọi du khách đến bên dòng Nậm Mu trong xanh giữa chốn núi rừng hoang sơ, không khí trong lành.  
Cách Hà Nội 50km có một ngôi làng cổ đẹp bình yên đến lạ
Trong cuộc sống xô bồ nhộn nhịp, bước chân vào cổng làng Nôm, mọi ưu phiền hay ồn ào phố thị dường như đều ở lại phía sau.
Bãi tắm Lương Ngọc – Điểm đến hấp dẫn của Quảng Ninh
Nằm ngay trong lòng TP Cẩm Phả, cách quốc lộ 18A khoảng 3km (đường đi vào cụm Cảng Km6, Quang Hanh), bãi tắm Lương Ngọc đã trở thành địa chỉ quen thuộc với người dân thành phố than. Nơi đây còn là điểm đến hấp dẫn thu hút du khách đến Quảng Ninh.
Vẻ đẹp của “hồ nước trên mây” Séo Mý Tỷ (Sa Pa)
Nằm dưới chân dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, Séo Mý Tỷ đang là một điểm đến hấp dẫn cho du khách, hứa hẹn trong tương lai không xa sẽ trở thành khu du lịch sinh thái đầy tiềm năng.
Tái hiện Lễ Moot Đoong của đồng bào Cơ Tu
Vừa qua, Ban Quản lý Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam và UBND huyện A Lưới, Phòng Văn hoá Thông tin huyện A Lưới đã phối hợp tổ chức tái hiện Lễ hội Moot Đoong của đồng bào Cơ Tu tại “Ngôi nhà chung” (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
TIN NỔI BẬT