Kỳ vĩ, huyền bí vẻ đẹp thác Vũ Môn
Từ độ cao gần 1.300m so với mực nước biển đổ xuống chân núi Giăng Màn thuộc dãy Trường Sơn (địa phận xã Phú Gia, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh), thác Vũ Môn là địa danh được nhiều người tìm đến khám phá.
Những lý do khiến miền Tây trở nên hấp dẫn
Không mang vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa, cũng không sở hữu những cảnh quan kỳ vĩ như nhiều nơi khác, miền Tây vẫn có cách rất riêng để quyến…
Vãn cảnh hai ngôi chùa cổ của đất Hà thành
(TITC) - Song hành cùng Thăng Long – Hà Nội nghìn năm văn hiến, hai ngôi chùa Vạn Niên và Tảo Sách được xem là những danh lam cổ tự…
Đến thăm nơi có tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam
(TITC) - Thành phố Đà Nẵng không chỉ được biết đến với những bãi biển trong xanh, bờ cát dài trắng mịn mà nơi đây còn thu hút bởi những điểm du lịch tâm linh đặc sắc, đem đến cho du khách cảm giác thư thái, thanh tịnh như lạc giữa chốn bồng lai tiên cảnh. Chùa Linh Ứng Sơn Trà (còn được gọi là…
Khám phá thác Liang Dăm – Lâm Đồng
Liang Dăm được xem như Thánh Gióng của người Cơ Ho. Khi đánh tan kẻ thù, chàng biến mất ở một con thác. Từ đó, tên chàng trở thành tên làng; dòng thác ngày đêm cuồn cuộn chảy mang phù sa, nước lành muôn đời nay trở thành dòng thác linh thiêng, hiện thân của chàng Liang Dăm.
Đến Tả Phìn tham quan làng dệt thổ cẩm và tắm lá thuốc của đồng bào địa phương
(TITC) - Cách thị trấn Sa Pa khoảng 12km về phía đông bắc, xã Tả Phìn là một trong những tuyến du lịch trọng điểm của huyện Sa Pa, Lào Cai. Không chỉ được biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ, Tả Phìn còn hấp dẫn du khách bởi bản sắc văn hóa truyền thống độc đáo của đồng bào các…
Khám phá 4 con phố mang tên Hàng "Cá, Rươi, Mắm, Gà" trong lòng Hà Nội
Tuy không còn giữ được nghề như tên gọi nhưng bốn con phố: Hàng Gà, Hàng Mắm, Hàng Rươi hay Hàng Cá vẫn là địa chỉ thú vị cho ai muốn tìm hiểu về gốc tích các địa danh gắn với những nguyên liệu ẩm thực truyền thống của người dân Việt.
Đảo Điệp Sơn và “con đường xuyên biển”
Điệp Sơn là một trong những hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Vân Phong (Khánh Hòa), còn được nhân dân địa phương gọi là đảo Hòn Bịp. Nằm giữa biển khơi, cách đất liền khoảng 5 hải lý, đây là một điểm đến còn khá nguyên sơ với con đường cát “xuyên biển” độc đáo.
Tham quan vườn cò Tiến Nông – Thanh Hóa
Từ thành phố Thanh Hoá dọc theo Quốc lộ 47, qua cầu Thiều rẽ trái và xuôi theo đê sông Hoàng Giang là đường rải cấp phối gần 3km, vườn cò Tiến Nông sẽ hiện ra trước mắt chúng ta. 
Về miền đất Phan Rang tìm hiểu nét văn hóa Chăm ở Ninh Thuận
Miền đất Phan Rang đầy nắng gió của sa mạc Ninh Thuận vốn dĩ là viên ngọc thô trong làng du lịch Việt Nam. Mọi thứ còn rất tự nhiên, những vẻ đẹp còn tiềm ẩn, đòi hỏi du khách phải lặn lội khám phá. 
Tham quan động Mê Cung (Quảng Ninh)
Trên Vịnh Hạ Long, động Mê Cung luôn là điểm tham quan hấp dẫn, làm mê lòng du khách, bởi nơi đây lưu giữ sống động những giá trị lịch sử, văn hóa và giá trị cảnh quan độc đáo.
Khám phá hang Vẹm, áng Thình Lình – Hải Phòng
Là người đam mê du lịch thể thao, một điểm không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Cát Bà là chèo thuyền kayak, hòa mình cùng thiên nhiên hoang sơ tại hang Vẹm và áng Thình Lình.
Về thăm khu di tích lịch sử văn hóa Hàm Rồng
(TITC) - Nhắc đến mảnh đất Thanh Hóa, chắc hẳn nhiều du khách sẽ nghĩ ngay đến Hàm Rồng, địa danh đã đi vào lịch sử như những trang vàng chói lọi trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc. Nơi đây còn được biết đến là thắng cảnh thiên nhiên kỳ thú với quần thể sông, núi, hang động lôi cuốn…
Trải nghiệm đầm Thị Tường (Cà Mau)
Đầm Thị Tường (hay đầm Bà Tường) gắn liền với truyền thuyết bà Tường, là một trong những người đầu tiên đi mở đất ở Cà Mau.
Đến Đồng Sen Gò Tháp ngắm cảnh và thưởng thức ẩm thực miệt vườn
Vùng Đồng Sen Gò Tháp tại xã Mỹ Hòa, huyện Tháp Mười níu chân du khách gần xa bởi đầm sen ngào ngạt hương hoa và những hương vị ẩm thực đặc sắc của vùng miệt vườn Đồng Tháp Mười.  
TIN NỔI BẬT