Forbes Travel Guide vinh danh 5 khách sạn hạng sang tại Việt Nam
Cập nhật: 18/02/2020
5 khách sạn Việt Nam được Forbes Travel Guide xếp hạng sao năm 2020: Sofitel Legend Metropole Hanoi, The Nam Hải Hội An (5 sao); Intercontinental Đà Nẵng, The Reverie Saigon, Park Hyatt Saigon (4 sao)

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Trong danh sách khách sạn được xếp hạng sao năm 2020 do Forbes Travel Guide bình chọn có 5 khách sạn của Việt Nam. Ngoài hai khách sạn được nhận danh hiệu 5 sao (thứ hạng cao nhất) trong danh sách là khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi và khu nghỉ dưỡng 4 mùa The Nam Hải (Hội An), còn có 3 khách sạn được xếp hạng 4 sao là khu nghỉ dưỡng Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula, khách sạn The Reverie Saigon và khách sạn Park Hyatt Saigon.

Forbes Travel Guide đánh giá về khách sạn Metropole Hanoi: “Sofitel Legend Metropole Hanoi với 364 phòng được bài trí trang nhã, làm nên nét duyên dáng của kiến trúc Pháp cổ xen lẫn những họa tiết phương Đông lịch lãm.

Ở bất kỳ vị trí nào trong khách sạn, du khách cũng có thể chụp được những tấm hình đẹp, lưu giữ những khoảnh khắc về một kỳ nghỉ đáng nhớ.’’

Ngoài phòng ốc, tiện nghi và cơ sở vật chất tối tân, Forbes Travel Guide còn đánh giá cao chất lượng dịch vụ của khách sạn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo với đẳng cấp của khách sạn đã đưa Metropole Hà Nội vượt qua nhiều đối thủ khác.

Forbes Travel Guide cũng dành nhiều ca ngợi về khách sạn huyền thoại với tour tham quan Con đường Lịch sử (và hầm trú ẩn), cũng như các trải nghiệm ‘’nhất định phải thử’’ khi đến Hà Nội như thưởng thức trà chiều cao cấp tại Le Club hay nhâm nhi ly càphê tại quán càphê vỉa hè La Terrasse, hay thưởng thức những ly cocktail sảng khoái tại Bamboo Bar.

Ngoài ra, Le Spa du Metropole còn được ví như “một ốc đảo bình yên.” Khi bước qua cánh cửa của Le Spa, bạn như lạc vào một không gian hoàn toàn thư giãn, được nhân viên chào đón bằng những nụ cười, những giai điệu êm ái và mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ.

Để có được những đánh giá xếp hạng độc lập, các chuyên gia của Forbes Travel Guide bí mật đặt phòng và lưu trú hai đêm tại các khách sạn như những du khách bình thường. Đánh giá dựa trên cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo của các khách sạn, nhà hàng và spa dành cho khách hàng.

Forbes Travel Guide tự xác định là đơn vị đánh giá độc lập toàn cầu duy nhất trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Chỉ 20% khách sạn mà tổ chức này đánh giá được xếp hạng 5 sao.

Bảng xếp hạng 5 sao của Forbes Travel Guide là tiêu chuẩn vàng trong lĩnh vực khách sạn và chỉ vinh danh những “cơ sở dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi tối tân cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo.”

Xếp hạng của Forbes Travel Guide được đánh giá là một trong những xếp hạng uy tín nhất, là chuẩn mực vàng trong ngành công nghiệp khách sạn. Khách du lịch hoàn toàn có thể tin tưởng các khách sạn do Forbes Travel Guide xếp hạng là những khách sạn tốt nhất.

Được thành lập từ năm 1958, Forbes Travel Guide (tên gọi lúc bấy giờ là Mobil Travel Guide) là cuốn cẩm nang du lịch lâu đời nhất ở Mỹ, và là đơn vị đầu tiên đưa ra hệ thống xếp hạng 5 sao cho ngành khách sạn./.

M.Mai

vietnamplus.vn