Khách sạn xanh The Coastal Hill hé lộ những hình ảnh hoàn thiện mới nhất
Cập nhật: 19/03/2020
Mới đây, dự án khách sạn The Coastal Hill – FLC Grand Hotel Quy Nhon nằm trong quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort (Quy Nhơn) đã hé lộ những hình ảnh hoàn thiện mới nhất, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Tầm nhìn ôm trọn biển cả

Nằm trải dài trên bờ biển đẹp nhất Quy Nhơn, The Coastal Hill được đánh giá là một trong những tổ hợp khách sạn xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao có quy mô hàng đầu khu vực Nam Trung Bộ. Khách sạn sở hữu  1.500 phòng với sức chứa lên tới 3.500 người, toạ lạc tại quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort – quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên của Bình Định.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, The Coastal Hill đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để đưa vào vận hành. Nhiều hình ảnh hoàn thiện bước đầu tại đây đang được khách hàng cập nhật liên tục, với nội thất căn hộ gây ấn tượng bởi sự sang trọng trang nhã và phóng khoáng.

Thiết kế các căn hộ tỉ mỉ và nổi bật với kiến trúc thân thiện với thiên nhiên.

Trên nền không gian được mở rộng tối đa thông qua những khung cửa kính và lan can trong suốt, các gam màu trắng và xanh dương được sử dụng xuyên suốt tạo cảm giác yên bình và thư thái của một khu nghỉ dưỡng ven biển đúng nghĩa.

Hầu như không có các chi tiết trang trí rườm rà hay những hoa văn phức tạp, nội thất được sắp xếp và chọn lọc theo chiều hướng tối ưu về công năng và thân thiện với môi trường, để vừa không vướng bận các giác quan của du khách vừa mang lại sự tiện nghi ở mức cao nhất.

Chỉ cần bước vào mỗi căn phòng, du khách sẽ thấy mình đang đứng trước một không gian mênh mang với tầm nhìn ôm trọn đại dương xanh, như thể không có một ranh giới nào ngăn cách.

Tầm nhìn ôm trọn biển xanh.

Ấn tượng từ chuỗi ADN khổng lồ

Với tổng mức đầu tư trên 2.800 tỉ đồng, khách sạn The Coastal Hill được xem là một biểu tượng mới của quần thể FLC Quy Nhơn. Chiều dài xấp xỉ 1km, bao gồm 4 tòa khách sạn cao 11 tầng nhìn thẳng ra biển,  The Coastal Hil có thiết kế độc đáo như chuỗi ADN khổng lồ uốn lượn ven bờ biển Nhơn Lý. Đây cũng là khách sạn hiếm hoi tại Việt Nam được xây dựng để dự kiến đáp ứng cùng lúc 7 tiêu chuẩn xanh cao nhất của hệ tiêu chuẩn Công trình xanh của LEED (Mỹ) và Lotus (Việt Nam).

Bên cạnh hàng loạt tiện ích đẳng cấp, The Coastal Hill còn sở hữu không gian biển nhân tạo (lagoon) dài 1km chạy bao trùm trước mặt 4 toà nhà. Đây sẽ là một trong những điểm nhấn quan trọng, tạo nên không gian mát mẻ, trong lành và môi trường sống tiện nghi cho du khách cũng như chủ sở hữu căn hộ tại đây.

Tổng quan khách sạn The Coastal Hill.

Với lợi thế đắc địa hiếm có và sự đầu tư bài bản, đồng bộ, ngay từ khi mới ra mắt, The Coastal Hill đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều đại lý phân phối uy tín và các nhà đầu tư BĐS tiềm năng. Dự án từng trở thành tâm điểm thị trường trong bối cảnh du lịch Quy Nhơn tăng trưởng tích cực và là một trong những điểm đến mới hút khách nhất tại Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, theo ghi nhận chung, dù đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 nhưng Quy Nhơn vẫn là một trong những điểm đến an toàn hàng đầu hiện nay. Với thời tiết nắng ấm lý tưởng, cảnh quan tuyệt vời và hầu như chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào nhiễm bệnh, "thành phố du lịch sạch Asean" vẫn thu hút nhiều du khách đến nghỉ dưỡng để nâng cao sức đề kháng và tận hưởng không khí biển cả trong lành. 

Dự kiến khi The Coastal Hill đi vào vận hành, khách sạn sẽ giúp nâng công suất phục vụ của FLC Quy Nhơn lên 150%,  sẵn sàng đón dòng khách tăng mạnh khi thị trường bình ổn đồng thời mở ra những trải nghiệm mới cho du khách khi đến với Quy Nhơn – một trong những thiên đường biển đảo hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Thông tin về tiến độ của The Coastal Hill được cập nhật trong bối cảnh thị trường địa ốc Việt Nam đón nhận nhiều tin vui, trong đó có hướng dẫn chính thức từ Bộ Tài nguyên và Môi trường về chế độ sử dụng đất và chứng nhận quyền sở hữu cho loại hình căn hộ khách sạn. Về chủ trương chung, dự án condotel xây dựng trên đất thương mại, dịch vụ sẽ được cấp "sổ đỏ" từ 50-70 năm và có thể được xem xét gia hạn nếu tiếp tục có nhu cầu sử dụng.

Với "bệ đỡ" pháp lý tích cực và tiến độ thi công nội thất đang được đẩy nhanh trước giai đoạn vận hành, The Coastal Hill dự kiến sẽ sớm gia nhập bản đồ du lịch, nghỉ dưỡng đang trên đà tăng trưởng của Bình Định nói riêng, Việt Nam nói chung; và ghi dấu sự hiện diện của mình như một trong những công trình khách sạn ấn tượng và thu hút nhất tại miền Nam Trung Bộ.

Báo Tổ quốc